Military war เกมส์มือถือใหม่ Strategy Auto Battle สะสมตัวละครทหารจากยุคต่างๆ เปิดให้บริการแล้ววันนี้บนระบบ Android


พบกับประวัติศาสตร์สงครามของโลกใน Military war เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy จัดทีมตัวละครที่มีฉากหลังเป็น ประวัติศาสตร์สงครามของโลกเราตั้งแต่อดีต ให้เราได้สะสมตัวละครที่มาจากการนำทหารในยุคต่างๆ มาออกแบบ พร้อมระบบในการจัดทัพที่หลากหลายสร้างกลยุทธที่แตกต่างตามสถานการณ์ที่ต้องเจอ พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสแล้ววันนี้บนระบบ Android


Military war เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy สะสมตัวละคร มาสร้างทีมออกผจญภัยในด่านต่างๆ โดยตัวละครนั้นจะเป็นการนำ ทหารในยุคต่างๆ ตั้งแต่สมัยโบราณ จนถึงยุคสมัยใหม่ มาสร้างเป็นตัวละครให้เราได้สะสม ซึ่งเราจะได้เห็น ตั้งแต่ทหารยุคโบราณอย่าง พลดาบ, พลหอก, พลปืนยาว ไปจนถึง เครื่องบินรบ และ รถถัง ในยุคสงครามโลก เพิ่มความสามารถด้วยการ อัพเลเวล และ เพิ่มดาว สามารถจัดทัพได้สูงสุด 20 ตัวละคร พร้อม ระบบสุ่มช่องวางตัวละคร ที่แต่ละช่องจะถูกสุ่มสถานะว่าในช่องนั้นๆ จะเพิ่มความสามารถให้ตัวละครสายไหนเมื่อนำมาวาง


แม้จะเป็นการต่อสู้แนว Auto Battle ที่เราสามารถปล่อยให้ทีมที่จัดขึ้นฝ่าด่านไปเรื่อยๆ ได้ แต่ตัวเกมส์จะมีระบบพิเศษที่เพิ่มของรางวัลให้คนที่นั่งจ้องหน้าจอ ในทัพศัตรูจะมี สัตว์ หรือ ซอมบี้ถือหีบ ที่หากเรากดแตะพวกมันจะ ได้ของรางวัลเพิ่มเติม มาพร้อมโหมดดันเจี้ยนพิเศษทั้ง ดันเจี้ยนซอมบี้ และ ดันเจี้ยนสุ่ม ให้เราได้ท้าทายในรูปแบบต่างๆ แถมสามารถรับทรัพยากรที่จำเป็นในการเพิ่มความสามารถให้ทัพของเรา


ใครที่เป็นสาวกสายทหารต้องไม่พลาดตามไปลอง Military war ที่จำลองโลกของสงครามมาให้เราได้สัมผัสในรูปแบบที่ดูไม่รุนแรง ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android