Jujutsu Kaisen Phantom Parade เกมส์มือถือใหม่จากอนิเมะดัง มหาเวทย์ผนึกมารลิขสิทธิ์แท้ ฉลองยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 5 ล้าน เตรียมเปิด 7 พ.ย. นี้


เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลงทะเบียนมาได้ราว 2 เดือนกว่าแล้วสำหรับ Jujutsu Kaisen Phantom Parade เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG ที่พัฒนาโดยการนำโลกจากอนิเมะเรื่องดังอย่าง มหาเวทย์ผนึกมาร มาให้เราได้สนุก ฉลองยอดการลงทะเบียนล่วงหน้า จากเกมเมอร์ทั่วโลกพุ่งทะลุ 5 ล้านไอดี ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการเตรียมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 7 พฤษจิกายน 2567 นี้


Jujutsu Kaisen Phantom Parade เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG ที่จะพาเหล่าแฟนๆ มหาเวทย์ผนึกมาร ไปฟินกันเต็มที่ทั้ง ตัวละคร, เนื้อเรื่องต้นฉบับ, ฉากต่างๆ, คัดซีน นอกจากนั้นเรายังจะได้พบ เนื้อเรื่องเสริม ที่จะมีเฉพาะในเกมส์ให้ติดตามกันเพิ่ม พบกับ การต่อสู้แบบ Turn-Based RPG โดยเราจะต้องเลือก ท่าโจมตี ที่มีให้เลือกหลากหลาย วางแผนการใช้ด้วยตัวเอง นอกจากนั้นท่าโจมตีสามารถถูกบัพด้วยการใช้ การ์ดคัดซีน ที่จะเสริมพลังให้การโจมตีรุนแรงขึ้น การใช้ท่าพิเศษของตัวละครหากจับคู่ได้ตรงตามเงื่อนไขก็จะเกิดท่าประสานของตัวละครที่รุนแรงกว่า


แฟนๆ มหาเวทย์ผนึกมาร ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า Jujutsu Kaisen Phantom Parade ต้องไม่พลาดตามไปลงทะเบียนกันด่วนเพื่อรับของรางวัลในตอนที่เกมส์เปิดให้บริการกันได้ในวันที่ 7 พฤษจิกายน 2567 นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android นอกจากนั้นทางทีมงานยังเปิดกิจกรรมให้เราได้เล่นบนหน้าเว็บไซต์เพื่อรับไอเทมต่างๆ เพิ่มเติมกันด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://jujutsuphanpara.biligames.com/