Tree of Savior: Neverland เกมส์มือถือใหม่ MMORPG มุมมอง 2.5D ผจญภัยโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาพบกับความสนุกในดินแดนแฟนตาซี Tree of Savior: Neverland เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จากทีมพัฒนา Qookka Games ซึ่งมีคุณ Kim Hakkyu โปรดิวเซอร์ที่ถูกเรียกว่า บิดาแห่ง RO มานั่งแท่นดูแลการพัฒนาตั้งแต่เริ่มต้น โดยทุ่มเทใช้เวลาพัฒนามากว่า 4 ปี เปิดให้ผู้เล่น 11 ประเทศในเอเชีย พร้อมเปิดให้บริการแล้วในไทยทั้ง iOS และ Android


Tree of Savior: Neverland เกมส์มือถือใหม่ MMORPG มุมมองกราฟิกแบบ 2.5D ซึ่งตัวละคร, มอนส์เตอร์ และ อุปกรณ์ต่างๆ จะเป็นโมเดล 3D พบการผจญภัยในดินแดนต่างโลกซึ่งเราได้ถูกเทพอัญเชิญมายังดินแดน Neverland ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่สอง เลือกสร้างตัวละครได้ 5 อาชีพ ได้แก่ Sheild Guard, Magister, Spirit Healer, Gunslinger และ Shadow Hunter หรือจะสนุกกับระบบ อาชีพไลฟ์สไตล์ อย่าง เชฟ, ช่างฝีมือ คอยสร้างไอเทมชั้นเยี่ยมก็ทำได้เช่นกัน


ออกผจญภัยพร้อม Catpal ที่เราสามารถหาพวกเขามาร่วมทีมช่วยต่อสู้ โดยเราสามารถนำเขามาร่วมทีมจะทำให้เราสามารถอัญเชิญมาเพื่อ ใช้ Skill เฉพาะตัว ของ Catpal ทำให้แม้จะเล่นตัวละครอาชีพเดียวกันแต่ก็สร้างความแตกต่างด้วยทีม Catpal ที่เลือกนำไปใช้ได้ ซึ่งทำให้เราสามารถจัดทีมเพื่อให้เหมาะกับสถานการณ์ที่แตกต่างกันไปได้ สำหรับสายแต่งตัวก็มี ระบบแฟชั่น ที่เราสามารถย้อมสี ตกแต่งเพิ่มเติม เพื่อให้กลายเป็นชุดในแบบของเรา พร้อมระบบน่ารักๆ และ เพลิดเพลินอีกมากที่รอให้คุณมาสัมผัส


สาวก MMORPG ที่หลงไหลในโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก และ ความหลากหลายในระบบการเล่น ต้องไม่พลาดรีบตามไปสัมผัส Tree of Savior: Neverland ที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไทยได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android