เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ Miraibo Go เกมส์มือถือใหม่ Survival Open World ออกผจญภัยไปพร้อมกันได้ทั้ง iOS, Android และ PC


พร้อมออกผจญภัยไปกับเหล่า Mira สุดน่ารักในดินแดนแฟนตาซีกันหรือยัง Miraibo Go เกมส์มือถือใหม่ Survival Open World ผจญภัยใน โลกแฟนตาซี ที่เต็มไปด้วยเหล่า สัตว์เลี้ยง สุดน่ารักเหนือจินตนาการ ที่เราสามารถ จับมาเลี้ยง จับมาฝึก เก็บรวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างสิ่งต่างๆ เพื่อให้เราสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ออกผจญภัยในโลกที่กว้างใหญ่ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC


Miraibo Go เกมส์มือถือใหม่ Survival Open World ที่สามารถปรับเล่นได้ทั้งหน้าจอแบบ แนวตั้ง และ แนวนอน ได้อย่างอิสระ เราต้องรวบรวมทรัพยากรทั้ง ไม้, หิน, ผลไม้ เพื่อมาสร้างสิ่งต่างๆ อย่าง โต๊ะสร้างไอเทม, อาหาร, อาวุธ เป็นต้น นอกจากนั้นเรายังสามารถตามจับเหล่ามอนส์เตอร์ที่จะถูกเรียกว่า มิร่า มาร่วมทีมทั้ง ช่วยสู้ ช่วยทำงาน ได้อย่างหลากหลาย ออกสืบหา เบื้องหลังของเรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก ในแผนที่ที่กว้างใหญ่มากๆ โดยเราจะต้องคอย เปิดจุดวาร์ป เพื่อให้สามารถเดินทางไปยังจุดต่างๆ ผ่านวาร์ปได้สะดวกขึ้น


นอกจากความสนุกที่ได้ท้าทายกับการจับเหล่า Mira ที่มีมากมาย เรายังได้สนุกไปกับการ สร้างสิ่งปลูกสร้าง, สร้างไอเทม โดยเฉพาะในส่วนของสิ่งปลูกสร้างที่เราสามารถ สร้างบ้านที่สวยงาม พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่าง เตียง, โต๊ะสร้างไอเทม, เตาหลอม หรือใครที่ชอบแต่งบ้าน ก็มีเฟอนิเจอร์ให้เราเลือกสร้างมาตกแต่งให้บ้านของเราสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เตรียมความพร้อมออกล่าเหล่า Boss ขนาดใหญ่ มาร่วมทีมต่อไป


ใครที่เป็นสาวกเกมส์เอาตัวรอดในโลกที่กว้างใหญ่ สร้างไอเทม จับ และ ฝึก มอนส์เตอร์สุดแฟนตาซีแต่น่ารัก ต้องไม่พลาดที่จะตามไปทดสอบความสนุกของ Miraibo Go กันได้แล้ววันนี้ทั้งบนระบบ iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://miraibogo.dreamcubegame.com/