เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวเว็บไซต์ทางการ King Arthur: Legends Rise เกมใหม่เร็วๆ นี้ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั่วโลก

  • เกม ‘King Arthur: Legends Rise’ พัฒนาโดย Kabam เปิดตัวเว็บไซต์ทางการ พร้อมนำเสนอเรื่องราวและคอนเทนต์ของเกม
  • ปิดลงทะเบียนล่วงหน้า แล้วทั่วโลก มอบรางวัลอันทรงคุณค่าที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้เปิด เว็บไซต์ทางการ สำหรับเกมใหม่ที่กำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้อย่าง King Arthur: Legends Rise เกม RPG แบบทีมเชิงกลยุทธ์ที่ทันสมัยที่ได้รับการพัฒนาโดย Kabam บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือ โดยเกมได้เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า ทั่วโลกแล้ววันนี้ผ่าน เว็บไซต์ทางการ, Google Play และ App Store

วิวัฒน์ครั้งถัดไปของเกม RPG แนววางแผนกลยุทธ์ ข้ามแพลตฟอร์ม King Arthur: Legends Rise หยิบนำเรื่องราวอันมืดมนของกษัตริย์อาเธอร์กลับมามีชีวิตอีกครั้งผ่าน การต่อสู้อันดุเดือด, รูปแบบการเล่นสุดผจญภัย และ ภาพวิชวลที่ดีงาม ในระดับเดียวกันบนพีซีและมือถือ

ใน King Arthur: Legends Rise ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นอาเธอร์ในวัยหนุ่ม ผู้ที่ถูกเรียกไปยัง เอ็กซ์คาลิเบอร์ และ ทำข้อตกลงอันมืดมิดกับมังกร ที่ติดอยู่ภายใน ร่วมทำเควสต์ของอาเธอร์เพื่อปกป้องรักษาคาเมล็อตจากภัยคุกคามของเหล่าวายร้ายอันน่าหวาดกลัวและเทพเจ้าโบราณ ผู้เล่นจะได้ผจญภัยทั่วบริเตนในช่วงยุคกลางเพื่อรวบรวมเหล่าอัศวินทรงพลัง  นอกเหนือจากเรื่องราวที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชันอันน่าเร้าใจแล้ว ผู้เล่นยังจะได้สัมผัสตำนานของกษัตริย์อาเธอร์ที่ทาง Kabam ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ ถ่ายทอดออกมาด้วยภาพที่มีความสวยงามและเกม RPG แนวเทิร์นเบสอันกว้างใหญ่ที่มาในทั้งรูปแบบการเล่น PvE และ PvP

เว็บไซต์ทางการของ King Arthur: Legends Rise จะนำเสนอข้อมูลรายละเอียดใหม่และหลากหลายคอนเทนต์ ผู้เล่นสามารถส่องโลกแห่ง King Arthur: Legends Rise ที่พร้อมเปิดเผยการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของอาเธอร์ รวมไปถึงแกลเลอรีรูปภาพและวิดีโอเปิดตัวหลากหลายตัวละครและคอนเทนต์ภายในเกมที่พร้อมกระตุ้นความคาดหวังและความตื่นเต้นให้กับเกมที่กำลังจะมามอบความสนุกในเร็ว ๆ นี้

ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะมีโอกาสได้รักษารางวัลอันทรงคุณค่า สำหรับใครที่ลงทะเบียนบน Google Play หรือ App Store จะได้รับ ตั๋วอัญเชิญไรส์อัป 10 ใบ, 50 สเตมินา และ 10,000 ทอง ในขณะที่การลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ทางการจะเสนอรางวัลโบนัสเป็น คริสตัล 200 ชิ้น สำหรับรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าจะถูกส่งมอบให้เมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ สำหรับอัปเดตและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ King Arthur: Legends Rise สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Facebook, Instagram, Discord, และช่องทาง YouTube ทางการ