Disney Pixel RPG เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ถึงเวลาออกผจญภัยในโลก Disney ไปกับ Disney Pixel RPG เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG จากทีมพัฒนาชื่อดัง GungHo ในบรรยากาศกราฟิกแนว pixel art ที่มาพร้อมตัวละครคลาสสิกของ Disney อย่าง มิกกี้เมาส์ และ โดนัลด์ ดั๊ก รวมไปถึง พูห์, อะลาดิน, แอเรียล, เบย์แม็กซ์, สติทช์, ออโรร่า, มาเลฟิเซนต์ พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกสามารถเข้ามาสนุกไปพร้อมกันทั่วโลกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


Disney Pixel RPG เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG จากทีมพัฒนาชื่อดัง GungHo ที่มาพร้อมกราฟิกแนว pixel art ให้เราได้ออกเดินทางเพื่อนำความสงบสุขกลับสู่โลก Disney อีกครั้ง หลังจากการโจมตีของ โปรแกรมปริศนา จนสร้างความปั่นป่วนด้วยการบิดเบือนมิติจนตัวละครที่อยู่ต่างมิติกันมารวมอยู่ในโลกเดียวกัน เราจะได้ สะสมตัวละคร จาก Disney มากมายในหลายรูปแบบ เพื่อสร้างทีมในฝัน เราสามารถเลือกตัวละครที่รักมาลงทีม และ พัฒนาตัวละครได้อย่างอิสระ


ระบบอำนวยความสะดวกทั้งระบบ ต่อสู้อัตโนมัติ และ สามารถเร่ง ความเร็วการต่อสู้ได้ 2 เท่า ทำให้สามารถเล่นง่ายด้วยมือเดียว แต่ถึงอย่างนั้นในเลเวลที่สูงขึ้นเราถึงจะยังใช้ระบบการต่อสู้อัตโนมัติได้ แต่การจะเอาชนะได้อาจไม่ง่ายดังเดิม เพราะในระดับที่สูงขึ้นจำเป็นต้องใช้กลยุทธที่มากขึ้น นอกจากนั้นยังมี ระบบส่งตัวละครไปผจญภัย ซึ่งเราสามารถรับทรัพยากรได้แม้จะไม่ได้เข้าเล่นเกมส์ เสริมความน่ารักโดดเด่นด้วยระบบ แต่งตัวละคร ของเราด้วยชุดต่างๆ ในธีมดิสนีย์ ที่แสนน่ารัก


พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกเข้าไปผจญภัยในโลก Disney ไปกับ Disney Pixel RPG กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PixelRPGofficialpage