Wizardry Variants Daphne เกมส์มือถือใหม่ ในบรรยากาศการลุยดันเจี้ยนฉบับคลาสสิค เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก 15 ต.ค. นี้


ใกล้ได้เวลาออกตะลุยดันเจี้ยนตามแบบฉบับสุดคลาสสิคไปกับ Wizardry Variants Daphne เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ฉบับดั้งเดิม พร้อมนำคุณย้อนคืนไปสัมผัสบรรยากาศความมืดมนของ ดันเจี้ยนใต้ดิน ที่ทั้งมืด ทั้งชื้น ทุกสิ่งในคุกมืดล้วนเป็นสิ่งอันตรายที่ไม่ควรประมาท เผยกำหนดการณ์ เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทั้ง iOS และ Android ในวันที่ 15 ตุลาคม 2567 นี้


Wizardry Variants Daphne จะพาคุณย้อนกลับไปเจอความโหดในบรรยากาศของโลก RPG ฉบับดั้งเดิม ในมุมมอง first-person พาคุณ ตะลุยดันเจี้ยนใต้ดินสุดอันตราย ที่ไม่ได้มีเพียงแต่ มอนส์เตอร์สุดโหด เท่านั้น เพราะในดันเจี้ยนเหล่านี้ยังมี กัปดัก สุดอันตรายอีกมากที่พร้อมจะทำลายคุณ ถ้านั่นยังยากไม่พอเราขอเสนอ ความตายนิรันด์ เมื่อตัวละครของเราตายจะไม่มีวันฟื้นกลับมาอีก จุดเซฟ ที่มีน้อยจนยากยิ่งที่จะหาเจอได้ อย่าถามหาความเท่าเทียม เพราะบางครั้งมอนส์เตอร์ที่แสนดุร้าย อาจมอบของขวัญให้คุณเป็นเพียงเหรียญทองเพียงน้อยนิด


ใครที่ยังจำความสนุกของวันวานที่รางวัลที่มีค่าคือความสะใจที่ได้ เอาชนะ Boss สุดโหด หรือ ผ่านดันเจี้ยนสุดหิน เพียงเท่านั้น ต้องไม่พลาดที่จะสัมผัสกับ Wizardry Variants Daphne รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 15 ตุลาคม 2567 นี้