Haze Reverb เกมส์มือถือใหม่ Tactical RPG ตัวละครสาวสวย พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


สะสมตัวละครสาวจัดทีมกู้โลก Haze Reverb เกมส์มือถือใหม่ Tactical RPG ที่พัฒนาโดย GENNMUGAME ให้เราได้รวบรวมตัวละคร กับเรื่องราวของโลกที่ติดอยู่ในวงจรการล่มสลายที่ไม่มีที่สิ้นสุด หลังจากการรุกรานอย่างกะทันหันของสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่เรียกว่า Sin มนุษยชาติกำลังใกล้จะสูญพันธุ์ ในฐานะผู้ถูกเลือกที่ได้รับพรจาก Synesthesia เราจึงต้องนำทางเหล่าเด็กสาวที่มีพลัง Gigantification เข้าร่วมสู้สึกเพื่อกู้คืนความสงบสุขแก่โลก พร้อมเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้วทั้ง iOS และ Android


Haze Reverb เกมส์มือถือใหม่ Tactical RPG ที่ให้เราสะสมเหล่าตัวละครสาวสวยมาสร้างทีมแบบ 9 ตัวละคร ในรูปแบบกราฟิกแนว อนิเมะ สนุกไปกับการจัดตัวละครที่แตกต่างเข้าร่วมทีม ลำดับในการโจมตี และ ตำแหน่ง ล้วนเป็นปัจจัยนำพาทีมของเราสู่ชัยชนะ นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับการสะสมตัวละครสาวสวยมากมาย การจัดวางกลยุทธที่หลากหลาย ยังมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชวนให้ติดตาม และ เสียงพากย์เต็มรูปแบบให้เราได้ฟินกันอีกระดับ จากการคาดการในสโตร์ คาดว่าตัวเกมส์จะพร้อมเปิดให้บริการ อย่างเป็นทางการใน 15 พฤศจิกายน 2024 อย่าลืมตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอก่อนเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android