Ragnarok: Monster World เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy Tower Defense เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกกันแล้วกับ Ragnarok: Monster World เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy Tower Defense ที่ได้รวมรวบ Monster จาก Ragnarok Online มาเป็นตัวหมากให้เราใช้ปล่อยออกจากสนามฝั่งเราโจมตี มอนส์เตอร์ และ โกเล็ม ของฝ่ายตรง เพื่อฝ่าเข้าไปทำลายป้อมปราการของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ก่อนที่ ป้อมของเราจะถูกทำลาย พร้อม เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลก แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Ragnarok: Monster World เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy Tower Defense ให้เราจัด Deck ของ มอนส์เตอร์, Skill และ ตัวละคร โดยเราจะสามารถรวบรวมเหล่า มอนส์เตอร์ จากโลก Ragnarok Online มาพัฒนาใหม่ให้น่าสนใจ และ มีความสมดุล ตาม ระดับความหายาก และ ค่าร่าย นอกจากนั้นมอนส์เตอร์จะมีการแบ่งเป็นสาย ซึ่งแต่ละสายจะมีความโดดเด่น และ มีหน้าที่ในทีมที่แตกต่างกันออกไป การจัด Deck ของเราจะต้องวางสมดุลทั้ง สายของมอนส์เตอร์ ค่าร่ายของมอนส์เตอร์ ให้เหมาะสม หากใส่แต่ตัวค่าร่ายเยอะมากเกินไปอาจสู้ Deck ที่เน้นตัวเล็ก หรือ ใช้สกิลสวนเอาได้


โดยเราสามารถใช้เงินเพื่อ อัพเกรด ความสามารถให้กับ มอนส์เตอร์ ได้แล้ว Deck ยังผสมผสานด้วย การ์ด Skill ที่มีประโยชน์ในการเล่นหลากหลาย นอกจากนั้นเรายังสามารถเปลี่ยน Class ให้ตัวละครหลักของเรา เมื่อเก็บเลเวลจนถึงเลเวล 10 จะสามารถเลือกเปลี่ยน Class ให้ตัวละครหลักเป็นได้ 3 สาย ได้แก่ นักดาบ, นักเวท และ นักธนู แต่ละ Class จะมีความเหมาะสมกับ Deck ที่แตกต่างกันไป


สนุกกับบรรยากาศของ Ragnarok ในรูปแบบการเล่นใหม่ สนุกไปกับการวางแผนส่งมอนส์เตอร์โจมตีฝ่ายตรงข้ามได้แล้วใน Ragnarok: Monster World เป็นบริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android