ใกล้ได้สัมผัส Journey of Monarch เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จาก NCSOFT เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android


เตรียมสัมผัสกันได้เลยกับ Journey of Monarch เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จาก NCSOFT ที่ถูกสร้างขึ้นโดยการใช้พื้นฐานจาก IP เกมส์ออนไลน์ MMORPG สุดยิ่งใหญ่อย่าง Lineage แต่ถูกดัดแปลงรูปแบบที่ผู้เล่นหลงไหลให้เหมาะกับการเล่นบน ระบบมือถือ และ เข้ากับนิสัยของผู้เล่นในปัจจุบันมากขึ้น พร้อมเปิดให้เราสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้วบนหน้าสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android โดยจากข้อมูลที่มีการเปิดเผยมาก่อนหน้านี้ เตรียมที่จะเปิด ให้บริการ 30 ธันวาคม 2567 นี้


Journey of Monarch เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จาก NCSOFT ที่สร้างมาจาก Unreal Engine 5 มีพื้นฐานในการสร้างอ้างอิงจาก IP ดังอย่าง Lineage การผจญภัยไปใน ดินแดนกว้างใหญ่ พร้อม Companion ที่เชื่อใจได้ ร่วมกันต่อสู้กันมอนส์เตอร์ตามดินแดนต่างๆ ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นๆ เพื่อจัดการกับ Boss ขนาดยักษ์ นอกจากนั้นยังมีระบบการ PVP หลากหลายรูปแบบ ให้เราได้ท้าทายฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เตรียมตัวให้พร้อมก่อนพบกับการเดินทางครั้งใหญ่ อย่าลืมตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android