Lightus เกมส์มือถือใหม่แนว Survival Open World รวบรวมทรัพยากร สร้างอุปกรณ์ต่างๆ ล่ามอนส์เตอร์ สู้บอส พร้อมเปิดให้เล่นแล้วทั้ง iOS และ Android


เปลี่ยนชื่อมาใหม่ พัฒนาคุณภาพมาเพิ่มจาก BlockFun ในช่วง Early access มาสู่ Lightus เกมส์มือถือใหม่ Survival Open World เอาตัวรอดในโลกแฟนตาซี กราฟิกแนว 3D สวยงาม รวบรวมทรัพยากร, สร้างไอเทม, อุปกรณ์ และ สิ่งปลูกสร้างต่างๆ พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Lightus เกมส์มือถือใหม่ Survival Open World ให้เราได้เอาตัวรอดใน โลกแฟนตาซีสุดสดใส ให้เราได้สำรวจโลกที่กว้างใหญ่ ที่เต็มไปด้วย มอนส์เตอร์ หลากหลายชนิด ทรัพยากร ที่แปลกตามากมาย เพื่อนำมา สร้างเป็นไอเทมต่างๆ นอกจากนั้นยังสามารถโจมตีพื้นดิน หรือ หิน จะกลายเป็น บล็อค ให้เราเก็บมาใช้ในการปรับปรุงพื้นที่ของเราด้วย ออกเดินทางให้ไกลขึ้นเพื่อไอเทมที่ดีขึ้น พร้อมระบบ Portal ช่วยให้เราเดินทางไกลๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพราะแผนที่ของเกมส์นี้กว้างเอามากๆ เลยทีเดียว


นอกจากการสร้างอุปกรณ์ต่างๆ ยังมี ระบบการปลูกผัก, ทำอาหาร และ ยังมีระบบ Companions ที่เราสามารถจับมอนส์เตอร์ตามแผนที่มาร่วมทีม ยิ่งสามารถ ลดเลือดได้มาก อัตราสำเร็จยิ่งสูง นอกจากนั้นยังตั้งค่าให้พวกเขา ช่วยทำงานในโต๊ะต่างๆ แล้วก็เลือกให้พวกเขาช่วยสร้างไอเทมที่ต้องการ พอเรากลับจากการรวบรวมทรัพยากรก็ไม่ต้องเสียเวลามานั่งรอสร้างเอง ช่วยให้การพัฒนาบ้าน และ ตัวละครของเราลื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจากนั้นเรายังพา Companions ไปร่วมต่อสู้กับเราได้ด้วย โดยสามารถเลือกเข้าร่วมทีมได้ถึง 3 ตัวละครพร้อมกัน


ใครที่ชอบเกมส์มือถือในแนว Survival Open World ต้องไม่พลาดที่จะตามไปลอง Lightus กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แต่ภาษาไทยจะยังมีปัญหาในการแสดงผลอยู่ สามารถเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษก่อนที่ทีมพัฒนาจะมีการแก้ไขในอนาคต