Ash Echoes เกมส์มือถือใหม่ SRPG วางแผนกลยุทธ์ ฟอร์มยักษ์แห่งปี เปิดให้ทดลองเล่นช่วง CBT แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาไปทดสอบกันแล้ว Ash Echoes เกมส์มือถือใหม่ SRPG วางแผนกลยุทธ์ งานดีจาก Tree Roots Entertainment Group (TREG) ค่ายเกมส์ของคนรุ่นใหม่ เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ “แท็กทีมความมันส์ สนั่นมัลติเวิร์ส” กับเกม Ash Echoes ในช่วง CBT ตั้งแต่วันที่ 27 – 29 กันยายน 2567 ทั้งระบบ iOS และ Android ใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้แล้วอย่าลืมเข้าไปเช็ค E-Mail หากได้เข้าทดสอบจะมีไฟล์ในการติดตั้งแนบมาใน E-mail สามารถดาวน์โหลดมาลงกันได้เลย


Ash Echoes เกมส์มือถือใหม่ SRPG วางแผนกลยุทธ์ ผู้เล่นจะเริ่มผจญภัยด้วยการเข้าสู่ ‘Senlo‘ เมืองอันทันสมัยที่ เต็มไปด้วยรังสีกลายพันธุ์ ในฐานะไดเรกเตอร์แห่งบริษัท Baijing Technology โดยร่วมมือกับ ‘เอคโคแมนเซอร์’ เพื่อรวบรวมและสร้างทีมจากเหล่าเอคโคแมนเซอร์ต่างโลกมากฝีมือ โดยการใช้ ระบบกาชา เพื่อตามหาเหล่า เอคโคแมนเซอร์ และ การ์ดความทรงจำ มาเติมเต็มทีมสุดแข็งแกร่ง


ระบบการต่อสู้ที่ผสมผสานการเล่นแบบ Tower Defense และ SRPG เราจะต้องคุ้มกัน เสาสัญญาณ ของเรา จากการโจมตีของเหล่ามอนส์เตอร์ที่จะถาโถมมาเป็นกลุ่ม เราควบคุมตัวละครในทีม ให้เดินไปตามจุดต่างๆ ได้ตามสถานการณ์ การใช้ Skill ที่สามารถเลือกตำแหน่งที่จะลงสกิลได้ ผสมผสาน ปฏิกิริยาธาตุ ผสานคอมโบธาตุ ปฏิกิริยาธาตุ และ ระบบอาชีพตัวละครหลากหลาย เต็มอิ่มกับภาพจากเอฟเฟกต์สกิลสุดอลังการ


เข้ามาทดสอบความสนุกของ Ash Echoes ในช่วง CBT กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 27 – 29 กันยายน 2567 ทั้งระบบ iOS และ Android เตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น 24 ตุลาคม 2567 นี้ แล้วมาแท็กทีมความมันส์ สนั่นมัลติเวิร์สไปพร้อมกัน

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมของ Ash Echoes TH ได้ที่ 

Website: https://ashechoes.in.th/
Facebook: www.facebook.com/AshEchoesThailand
Community Group: www.facebook.com/groups/ashechoesthailand
Instagram: www.instagram.com/ashechoesthailand/
YouTube: www.youtube.com/@ashechoesgame
X: https://twitter.com/AshEchoesTH
TikTok: www.tiktok.com/@ashechoesthailand
Discord: https://discord.gg/mtkhRawQTy

#AshEchoesThailand #AshEchoesTH #AshEchoes #TREG #srpg