Poring Rush เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก Gravity พร้อมเปิดให้ได้ทดสอบรอบ CBT ถึง 30 ก.ย. นี้


เกมส์ใหม่จากไอพี Ragnarok มีให้เราได้เล่นกันอีกแล้วกับ Poring Rush เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก Gravity ให้เหล่าผู้เล่นได้สนุกกับการผจญภัยที่สนุกสนานร่วมกับเหล่าสไลม์แสนน่ารัก พาเราไปสัมผัส ตัวละคร, มอนส์เตอร์ และ เหล่าบอส จากไอพี RO ตามไปร่วมทดสอบรอบ CBT กันได้ตั้งแต่ 24-30 กันยายน 2567 นี้ บนระบบ Android


Poring Rush เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ให้เราพัฒนาตัวละครด้วยการออกผจญภัยเก็บค่าประสบการณ์เพิ่มเลเวล พัฒนาคลาสซึ่งใน คลาส 1 จะมีให้เราเลือกแค่ 3 คลาส ได้แก่ นักดาบ, นักเวท และ นักธนู เท่านั้น ในช่วง คลาส 2 จะมีให้เราเลือกแบ่งเป็น 2 สาย และ ยังสามารถพัฒนาต่อได้อีก เราจะต้องสุ่มหาอุปกรณ์สวมใส่เพื่อเพิ่มความสามารถให้ตัวละครหลักของเรา นอกจากนั้นยังมีการสุ่มหา Skill และ Poring มาจัดทีมให้ตัวละครของเรา โดยทั้ง Skill และ Poring ที่ได้ซ้ำจะสามารถนำมารวมกันเพื่อเพิ่มขั้นได้


ระบบการเล่นหลัก จะเป็นการต่อสู้กับมอนส์เตอร์ และ เอาชนะ Boss ผ่านด่านไปเรื่อยๆ เพื่อปลดล็อคระบบใหม่เพิ่มเติม พร้อมระบบช่วยเล่นทั้งการใช้ Skill, ท้าสู้ Boss และ กดสุ่มหีบสมบัติ ที่มี ระบบออโต้ มาให้เราด้วย นอกจากนั้นยังเพิ่มความสบายในการสะสมทรัพยากรด้วยระบบดันเจี้ยนทั้ง รังนกของเพนนีล, เหมืองเพชร, บ้านแม่มด และ ดันเจี้ยนหินมานา ให้เรารวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นได้แบบไม่ต้องเหนื่อยมาก


อยากหวนระลึกถึงบรรยากาศของโลก RO พร้อมตัวละครน่ารัก ต้องไม่พลาดที่จะเข้าทดสอบความสนุกรอบ CBT ของ Poring Rush กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PoringRush