BLEACH Soul Puzzle เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle จากอนิเมะดัง BLEACH พร้อมเปิดให้เล่นในไทยทั้ง iOS และ Android แล้ว


KLab Inc. ปล่อยผลงานใหม่ BLEACH Soul Puzzle เกมส์มือถือที่สร้างจาก มังงะ และ ซีรีส์แอนิเมชั่น ยอดนิยมอย่าง BLEACH เทพมรณะ ที่มาในแบบ Puzzle Match-3 นำเหล่าตัวละครจากแอนิเมชั่นมาแปลงเป็น ตัวละครกึ่ง SD สุดน่ารักให้เราได้สะสม พร้อมเปิดให้เราได้เล่นแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


BLEACH Soul Puzzle เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle Match-3 ให้เราเรียงเพชรที่เหมือนกัน 3 ชิ้นขึ้นไปเพื่อลบเพชรออก ตามเป้าที่ด่านนั้นๆ ได้กำหนดไว้ โดยการเดินทางร่วมกับตัวละครจาก BLEACH เทพมรณะ ตั้งแต่ภาคแรก จนถึงภาค Thousand-Year Blood War ที่จะนำมาดัดแปลงเป็นตัวละครกึ่ง SD ในธีมของ สแตนดี้อะคริลิค น่ารักน่าสะสม แถมเรายังสามารถนำพวกเขามา จัดตั้งแสดงเป็นเซ็ต ในสไตล์ของสะสม


เมื่อเรา เรียงเพชรตั้งแต่ 4 ชิ้นขึ้น จะเกิดเป็นเพชนชนิดพิเศษ ซึ่งเมื่อกดใช้จะมี ฉากการปล่อยท่าโจมตีของตัวละคร นอกจากนั้นเมื่อ รวมเพชรพิเศษ 2 ชิ้น จะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้มากขึ้นไปอีก หากเป็นเพชรพิเศษที่แตกต่างฉากปล่อย ท่าโจมตีจะเป็นการใช้สกิลคู่ของ 2 ตัวละคร นอกจากนั้นยังมีไอเทมต่างๆ เมื่อใช้จะเป็น ท่าบังไค ของเหล่าหัวหน้าหน่วย แม้ตัวเกมส์จะไม่เน้นการนำเนื้อเรื่องกลับมาให้เราได้ชม แต่จะเน้นการนำคัดซีน ตัวละคร ท่าโจมตี มาให้เราได้สะสมกันมากกว่า


ใครที่เป็นแฟน BLEACH เทพมรณะ ที่อยากมีเกมส์สนุกๆ เล่นเพลินๆ ไม่ยุ่งยากไม่เสียเวลา ไม่ควรพลาดที่จะตามไปทดสอบ BLEACH Soul Puzzle กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android