ถึงเวลาร่วมทดสอบ Soul Land: New World เกมส์มือถือใหม่ Open World MMORPG ในดินแดนโต้วหลัวตัวแรกของโลก พร้อมเปิด CBT แล้ววันนี้บน Android


ถึงเวลาที่เหล่าท่านวิญญาจารย์ทั้งหลายจะได้ออกผจญภัยในแบบที่แตกต่างออกไปกับ Soul Land: New World เกมส์มือถือใหม่ Open World MMORPG ในดินแดนโต้วหลัวตัวแรก ให้เราได้ออกสำรวจ และ ได้เห็นโลกได้อย่างละเอียดมากกว่าที่เคย พร้อมเปิดให้เหล่าท่านวิญญาจารย์ทั้งหลายได้เข้าทดสอบรอบ CBT กันแล้ววันนี้บนระบบ Android ใครที่ลงทะเบียนเอาไว้อย่าลืมเข้าไปเช็คอีเมล ซึ่งทางทีมงานได้ส่งลิงก์ดาวน์โหลดแพ็คเกจการติดตั้งเกมส์ทางอีเมลให้กับผู้ที่สามารถเข้าทดสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


Soul Land: New World เกมส์มือถือใหม่ Open World MMORPG ที่จะพาเราไปสัมผัสดินแดนโต้วหลัวในแผนที่แบบเปิดครั้งแรก เดินสำรวจรอบโรงเรียน ไปจนถึงดินแดนต่างๆ ที่เราคุ้นเคยแบบอิสระ เริ่มต้นสร้างตัวละครด้วยวิญญาณยุทธที่มีให้เลือกถึง 6 แบบ ได้แก่ พยัคฆ์ขาว, หญ้าเงินคราม, กระต่ายอรชร, หอแก้วเจ็ดสมบัติ, พญาหงส์เพลิงอสูร และ วิฬารโลกันต์ เสริมความแข็งแกร่งด้วยการเพิ่มเลเวลให้กับตัวละคร สวมใส่อุปกรณ์สวมใส่ที่ทรงพลัง และ สวมใส่วงแหวนวิญญาณ ตามแบบฉบับดั้งเดิมของ ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน เสริมความโดดเด่นด้วยชุด คอสตูม, เครื่องประดับ และ เอฟเฟคพิเศษ


ดื่มด่ำไปกับ เนื้อเรื่องจาก IP สุดคลาสสิก ที่มีประวัติยาวนานถึง 15 ปี ที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ และ ฉากอนิเมะ อันลือลั่นที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาใหม่ พร้อมพาคุณย้อนรำลึกทุกช่วงเวลาประทับใจในดินแดนโต้วหลัว นอกจากนั้นเรายังสามารถตามหาเพื่อนร่วมทีมที่เป็นตัวละครที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาจาก ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ให้เราได้สะสมหาร่วมทีม ช่วยเราสู้กับเหล่าปีศาจ เปลี่ยนแปลงกลยุทธได้ตามตัวละครที่ใช้ สนุกได้ทั้งระบบ PVE Raids สุดฮาร์ดคอร์ รวมไปถึง การต่อสู้แบบทีม PVP ที่จะมีทั้งแบบ 7V7 และ 40V40 เลยทีเดียว พบระบบสุดเพลิดเพลินทั้งการ พัฒนาสัตว์เลี้ยง, ล่าสมบัติ, ขุดเหมือง, ตกปลา และ ทำอาหาร


ใครที่เป็นสาวก ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ต้องไม่พลาดที่จะเข้าสำรวจ Soul Land: New World ที่นอกจากจะได้ทบทวนเนื้อเรื่องที่แสนคิดถึง เหล่าตัวละครที่คุ้นเคย เรายังได้สำรวจพื้นที่ต่างๆ ที่เราเคยเห็นอย่างอิสระ ตามไปทดสอบในรอบ CBT ได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SoullandNewWorld.THAI