Goddess Paradise: New Chapter เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ออโต้เล่นสบาย ตัวละครน่ารัก พร้อมเปิดให้บริการในไทยทั้ง iOS และ Android


นานๆ กลับมาเล่นเกมส์มือถือแนว Auto MMORPG ก็เพลินดีเหมือนกันกับ Goddess Paradise: New Chapter ที่สามารถเล่นได้ง่าย เล่นได้เพลิน แค่ปล่อยตัวละครให้เดินเควสต์ก็สามารถขึ้นถึงเลเวล 100 ได้อย่างไม่ยากเย็น นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนต่างๆ ที่เอาไว้รวบรวมทรัพยากร ตามหาอุปกรณ์สวมใส่ และ ค่าประสบการณ์มากมาย ทำให้เราไม่ต้องเหนื่อยเก็บเลเวล แต่ตัวละครก็แข็งแกร่งขึ้นได้ทุกวัน ตามสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Goddess Paradise: New Chapter เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ที่เน้นการเล่นแบบ Auto สร้างตัวละครเริ่มต้นได้ 3 Class ได้แก่ นักรบ, นักเวท และ มือปืน เมื่อสร้างตัวละครเสร็จ ตัวละครของเราจะเดินทำเควสต์ช่วงต้นแบบออโต้ทันที ซึ่งการเล่นในเลเวลช่วงต้นของเกมส์นี้จะผ่านไปไวมาก แต่ก็สามารถเรียนรู้ระบบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งการ ตีบวกอุปกรณ์สวมใส่, การใส่อัญมณีเสริมความสามารถ, ระบบปีก, ระบบเอลฟ์, ระบบ Arms และ ระบบ Sphere รวมถึง สัตว์ขี่ และ สัตว์เลี้ยง เรียกว่าระบบที่เราคุ้นเคยมีให้เล่นกันครบถ้วน


ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นจะผ่านไปได้ด้วยเควสต์คุยเสียเป็นส่วนใหญ่ ดูไม่ค่อยมีอะไรให้เราได้ทำกันมาก แต่ในเกมส์ยังมีระบบ ดันเจี้ยนพิเศษ ที่หลากหลายรูปแบบการเล่นให้เราได้ท้าทาย อย่าง ดันเจี้ยนเดี่ยว ที่มีให้เล่นทั้ง Sphere Tower, EXP,Pet, Goddess, Purify และ Glyph หรือ ดันเจี้ยนกลุ่ม ที่มีทั้ง Gear, Forge, Friendship และ Deity นอกจากนั้นยังมีระบบสนุกๆ อย่าง การล่องเรือ และ ตกปลา ให้เราได้เพลินกันอีกด้วย ใครที่เป็นแฟนกันก็มี ระบบคู่รัก ให้เราสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ด้วย


ใครที่อยากมีเกมส์มือถือใหม่ เล่นได้เพลินๆ ในบรรยากาศเล่นแบบน่ารักๆ ต้องไม่พลาดที่จะตามไปลอง Goddess Paradise: New Chapter กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android