The Elder Scrolls: Castles เกมส์มือถือใหม่แนว บริหารปราสาท จาก Bethesda เปิดให้เล่นทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว


ถึงเวลาได้สัมผัสกันทั่วโลกกับ The Elder Scrolls: Castles เกมส์มือถือใหม่ ที่จะให้เรามาบริหารจัดการสิ่งต่างๆ ในปราสาท สร้างห้อง, สร้างสิ่งต่างๆ, ดึงดูดประชาชน เข้ามาร่วมกับปราสาทของเรา จัดสรรค์ให้พวกเขาทำงานที่เหมาะสม นอกจากนั้นเรายังต้องปวดหัวกับการเลือกคำตอบเมื่อมีเหตุการณ์ต่างๆ สามารถเข้าไปสนุกได้พร้อมกันแล้ววันนี้ทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android


The Elder Scrolls: Castles เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation ที่เราจะต้องบริหารจัดการเรื่องราวต่างๆ ในปราสาท ทั้งการ สร้างพื้นที่ต่างๆ ในปราสาท อุปกรณ์ในการผลิต รวมไปถึง ห้องฝึกทหารหลากหลายชนิด ในบรรยากาศแนว Fantasy ยุคเดียวกับ The Elder Scrolls เราจะเริ่มจากการ ขยายพื้นที่ของปราสาท ก่อนที่จะนำ อุปกรณ์ผลิตชนิดต่างๆ มาวางไว้ ให้เหล่า ประชาชนที่มาเข้าร่วมกับเราสามารถเข้าทำงานในอุปกรณ์ผลิตชนิดต่างๆ ซึ่งประชาชนแต่ละคนจะมีแต้มสถานะที่แตกต่างกันไป เราควรเลือกงานให้กับพวกเขาตามลักษณะนิสัย และ ค่าสถานะ


นอกจากความสนุกในการบริหารจัดการพื้นที่ และ หน้าที่การงาน ภายในปราสาทให้เหมาะสมลงตัว เรายังต้อง บริหารจัดการราชวงศ์ของคุณ เตรียมตัวหาผู้สืบทอดบรรลังค์ที่เหมาะสม คอยตัดสินใจเมื่อมีเรื่องราวต่างๆ อย่าง เมื่อเหล่าออร์คบุกรุก สร้างความเสียหายให้กับทุ่งข้าวสาลีของชาวบ้าน เราสามารถเลือกได้ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร ทั้ง เอาอาหารออกไปให้ชาวบ้าน ตั้งค่าหัวให้นักล่าออกล่าออร์คให้หมด หรือ จะไม่สนใจเลยก็ได้ ซึ่งผลลัพธ์จากแต่ละตัวเลือกจะให้ผลที่แตกต่างกันไป ได้ลุ้นทั้งเหตุการณ์ที่ไม่อาจคาดเดา และ ผลลัพธ์ที่หลากหลาย


ใครชื่นชอบการบริหารจัดการอาณาจักร และ ปราสาท ต้องไม่พลาดที่จะเข้าทดสอบ The Elder Scrolls Castles กันได้แล้วทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://elderscrolls.bethesda.net/en/castles