Soul Land: New World เกม MMO แบบ Open World ในดินแดนโต้วหลัวตัวแรกของโลก พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว


Soul Land: New World เกม MMO แบบ Open World ใน ดินแดนโต้วหลัวตัวแรก พร้อมเปิดให้ ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการ ในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 10 กันยายน!

สำหรับ Soul Land: New World เป็นผลงานชิ้นเอกล่าสุดของ IP ชื่อดังระดับโลก อย่าง《ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน》ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยได้รับความสนใจจากแฟน ๆ Soul Land มากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกหลังจากที่เปิดตัวใน จีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, มาเก๊า และ ไต้หวัน ในตอนนี้เราพร้อมที่จะนำโลกใหม่ของดินแดนโต้วหลัวที่ทั้งกว้างใหญ่, มีความอิสระและเต็มไปด้วยความท้าทายมากกว่าเดิมมาให้ผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สัมผัสกันแล้ว นอกจากเรายังได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษด้วยของรางวัลมูลค่ากว่า 99,999 ดอลลาร์สหรัฐฯ มามอบให้คุณอีกด้วย !


ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า Soul Land: New World เพื่อลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 99,999 ดอลลาร์สหรัฐฯ!

◆ เว็บไซต์ทางการ www.soulland-newworld.net
◆ เริ่มเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า : ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2024

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

◆ App Store : bit.ly/4dUCu1j
◆ Google Play : bit.ly/3XDe32H

จุดเด่นของเกม

การต่อสู้แบบ PVE Raids สุดฮาร์ดคอร์: เข้าร่วมการต่อสู้สุดท้าทายในบทบาทตัวแท็งค์, DPS และฮีลเลอร์ พร้อมบอสและดันเจี้ยนที่ได้รับการออกแบบไม่เหมือนใคร ทำให้รู้สึกตื่นเต้นและสดใหม่ทุกครั้งในทุกการโจมตี
การต่อสู้แบบทีม PVP สุดตื่นเต้น: สัมผัสการต่อสู้สุดดุเดือดในแบบ 7V7 40V40 โดยรองรับผู้เข้าร่วมสมรภูมิรบได้มากถึง 400 คน
พัฒนาสัตว์เลี้ยง : ปลดล็อคสัตว์เลี้ยงที่ทรงพลังและหายากหลากหลายชนิด พร้อมสำรวจดินแดนลึกลับไปกับพวกมัน รวบรวมทรัพยากร และสร้างโลกสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษเฉพาะของคุณเอง!
ปรับแต่งตัวละครได้หลากหลาย : คุณสามารถเลือกเครื่องแต่งกายที่มีสีสันสดใสได้มากมาย พร้อมเพลิดเพลินกับการออกแบบในสไตล์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่
เกมเพลย์ที่หลากหลาย: เข้าร่วมการล่าสมบัติ, ขุดเหมือง, ตกปลา และทำอาหาร พร้อมสำรวจโลกโต้วหลัวที่เต็มไปเหตุการณ์ลึกลับและน่าทึ่ง
สัมผัสเรื่องราวต้นฉบับ : ดื่มด่ำไปกับ IP สุดคลาสสิกที่มีประวัติยาวนานถึง 15 ปีที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ และฉากอนิเมะอันลือลั่นที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาใหม่ พร้อมพาคุณย้อนรำลึกทุกช่วงเวลาประทับใจในดินแดนโต้วหลัว!


การเดินทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Soul Land: New World กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว รอให้คุณเข้าร่วมการผจญภัยสุดแฟนตาซี รีบมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลย เชิญเข้าร่วมสำรวจโลกใหม่ที่เต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์แปลกใหม่ไปพร้อมกับแฟนๆ โต้วหลัวนับพัน! แล้วมาพบกันใน Soul Land: New World เพื่อร่วมเขียนบทในตำนานของเราไปด้วยกัน!

ติดตาม และ ลงทะเบียนล่วงหน้า ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่อไปนี้ เพื่อรับ สัตว์พาหนะลิมิเต็ดเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ – หลัวซานเผ้าถ้วยทอง และสิทธิประโยชน์สุดพิเศษและของในเกมอีกมากมาย !

Facebook: www.facebook.com/SoullandNewWorld.THAI
Discord: https://discord.com/invite/AEwFcZfzwm
Instagram: www.instagram.com/soulland_newworld_thai/
TikTok: www.tiktok.com/@soulland_newworld
YouTube: https://youtube.com/@SoulLandNewWorldTHAI

สำรวจโลกไร้ขอบเขต พานพบโต้วหลัว! แฟนโต้วหลัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่!