SKY STORY ORIGIN เกมมือถือใหม่ Idle Turn-based มหาสงครามนักรบแห่งวัลคีรี จัดทัพอนิเมะ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้บนระบบ iOS และ Android


พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกันแล้วในประเทศไทยกับ SKY STORY ORIGIN เกมมือถือใหม่ Idle Turn-based จากผู้ให้บริการเกมคุณภาพอย่าง ULTIMATE GAME ที่จะพาคุณไปพบกับเรื่องราวของ มหาสงครามนักรบแห่งวัลคีรี ที่มาในบรรยากาศกราฟิกแนว อนิเมะ ให้เราได้จัดทัพตัวละครเข้าต่อสู้ ในเวอร์ชั่นไทยเต็มรูปแบบ ใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้สามารถเข้าไปรับ ไอเทมฉลองการเปิดตัวมูลค่ารวมสูงถึง 20,000 บาท เลยทีเดียว พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้บนระบบ iOS และ Android


SKY STORY ORIGIN เกมมือถือใหม่ Idle Turn-based มีตัวละครให้เราได้สะสม มากกว่า 100 ตัวละคร โดยตัวละครนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 5 เผ่า ได้แก่ บลัด เผ่าของเหล่าแวมไพร์ โจมตีแรง แถมดูดเลือดได้, อะคาเดมี เผ่าที่มีวิทยาการทันสมัยทั้ง หุ่นยนต์ ปืน แขนขาเทียม, เอลฟ์ เผ่าแห่งเวทมนตร์ ที่โดดเด่นเรื่องการรักษา, แองเจิล เผ่าของเทพธิดาแห่งแสง และ เดมอน เผ่าของปีศาจแห่งความมืด ซึ่งตัวละครแต่ละเผ่านอกจากจะมีการออกแบบที่แตกต่างกัน ความสามารถของพวกเขาก็มีความแตกต่างกันด้วย เราจะต้องรวบรวมตัวละครเผ่าต่างๆ มาสร้างทีม ซึ่งเราจะต้องวางแผนผสมผสานตัวละครแต่ละเผ่าเพื่อสร้างกลยุทธการต่อสู้ตามแบบที่เราต้องการ


พัฒนาตัวละครด้วยการ เพิ่มเลเวล ซึ่งเมื่อเราอัพเลเวลได้ถึงระดับที่กำหนดจะสามารถทำการ ข้ามขั้น ที่นอกจากจะเป็นการ ปลดล็อคสกิลใหม่ให้ตัวละคร ยังช่วย เพิ่มค่าสถานะพื้นฐาน ให้กับตัวละครของเราได้อีกขั้นด้วย นอกจากนั้นเรายังสามารถตามหา อุปกรณ์สวมใส่ มาเสริมพลังต่อสู้ให้กับตัวละครที่เราชื่นชอบ แน่นอนกับการเสริมพลังที่เราคุ้นเคยอย่างการ อัปดาว ที่จะเพิ่มพลังให้ตัวละครได้อย่างมาก เมื่อปลดล็อคดาวให้ตัวละครได้ถึง 6 ดาว และ 8 ดาว จะปลดล็อค สปิริตต่อสู้ ที่สามารถเสริมพลังให้ตัวละครของเราไปอีกระดับ


ระบบการเล่นแบบ ด่านเนื้อเรื่อง รวบรวมตัวละครสร้างทีมตามกลยุทธที่เราต้องการเพื่อปลดล็อคพื้นที่ใหม่ๆ เนื้อเรื่องใหม่ๆ ระบบการเล่นใหม่ๆ นอกจากนั้นการผ่านด่านเนื้อเรื่องได้มากขึ้นยังทำให้เราสามารถรับ ทรัพยากร ที่จำเป็นในการพัฒนาทีมได้มากขึ้นตามจาก ระบบ Idle หากยังไม่จุใจจะสามารถรับทรัพยากรที่จำเป็นในการพัฒนาทีมได้จาก ป่าแม่มด ที่มีดันเจี้ยนให้เรารับ EXP, โกลด์, ฮีโร่ และ จิตมังกร นอกจากนั้นยังมีระบบท้าทายอย่าง หอคอยปีศาจ, ระดับผู้กล้า, นรกสิ้นหวัง, รังมังกร, ซากโบราณ เมื่อสร้างทีมที่มั่นใจสามารถเข้าไปลุยในโหมด Arena วัดฝีมือกับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้


เหล่าสาวกนักเล่นเกมมือถือแนว Turn-based สะสมตัวละคร ที่ชื่นชอบการวางกลยุทธ ต้องไม่พลาดที่จะตามไปสัมผัสกับ SKY STORY ORIGIN ที่นอกจากจะมีตัวละครที่สวยงามในรูปแบบอนิเมะ ยังมีระบบการเล่นที่หลากหลาย รวมถึงความสะดวกสบายในการเล่นด้วยการรวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นด้วยระบบ Idle ตามไปสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลข่าวสารของเกม Sky Story Origin ได้ที่ :

Facebook : www.facebook.com/SkyStoryOrigin
Discord : https://discord.gg/32kyY4xK
TikTok : www.tiktok.com/@skystoryorigin
Website : www.skystoryth.com