Grimguard Tactics: Fantasy RPG เกมส์มือถือใหม่ Dark Fantasy RPG Strategy ขอเลื่อนเปิดเป็น 23 ต.ค. นี้ เพื่อปรับให้สมบูรณ์มากขึ้น


ทีมพัฒนา Outerdawn ขอเลื่อนการเปิดเกมส์มือถือใหม่ Grimguard Tactics: Fantasy RPG ของพวกเขา ในบรรยากาศของโลก Dark Fantasy ในแบบคลาสสิค ที่มีรูปแบบการเล่นแนว Strategy ที่เลือกใช้ธีมกราฟิกแนวยุโรปยุคกลางที่มีความมืดมนที่น่าหลงไหล ตามแบบฉบับของแอนิเมชั่นตะวันตก จากเดิมที่ตั้งใจว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 12 กันยายน 2567 แต่เนื่องจากต้องปรับความสมบูรณ์ให้เกมส์เพิ่มเติมจึงขอเลื่อนการเปิดเป็น 23 ตุลาคม 2567 ทั้งระบบ iOS และ Android


Grimguard Tactics เกมส์มือถือใหม่ Dark Fantasy RPG Strategy จากผู้ให้บริการ Outerdawn เรื่องราวความวุ่นวายของโลกที่เริ่มต้นความวุ่นวายเมื่อ มนุษย์ทำให้เทพพระเจ้าตกอยู่ในความเศร้าโศก จนเธอตัดสนใจทำลายความสงบสุขของมนุษย์ เหล่านักรบผู้เก่งกาจที่เหลือรอดต่างต้องร่วมมือกันเพื่อ แก้ไขหายนะที่กำลังครอบงำดินแดนแห่งนี้ สนุกไปกับเรื่องราวที่เข้มข้นกันต่อได้ภายในเกมส์ มาพร้อมระบบการสะสมตัวละครที่น่าสนใจมากมาย จัดทีมเพื่อต่อสู่ในแบบ Turn-Based Strategy เข้าต่อสู้กับเหล่า มอนส์เตอร์ และ ปีศาจ เพื่อเดินทางตามหาความจริงที่นำพามนุษย์เข้าสู่ความหายนะ และ ตามหาทางแก้ไขมัน


ใครที่ชื่นชอบความมืดมนแบบคลาสสิคต้องไม่พลาดกับ Grimguard Tactics: Fantasy RPG ที่จะพาเราไปพบกับเรื่องราวความโกรธของเทพ ที่พร้อมจะบรรดาลหายนะมาสู่มนุษย์ เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแบบ Free to Play หลังเปิดให้ทดสอบในบางประเทศจากฟีดแบคของผู้เล่น ทำให้ทีมงานตัดสินใจที่จะขอเวลาปรับจูนตัวเองอีกนิด ขอเลื่อนการเปิดให้บริการไปเป็นวันที่ 23 ตุลาคม 2567 ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้ทั้ง iOS และ Android