ดันเจี้ยนใหม่กำเนิดอีกครั้ง Dungeon Hunter 6: Awakening เกมส์มือถือใหม่ Action RPG เปิดให้บริการใน SEA รวมถึงไทย แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


การผจญภัยในดันเจี้ยนครั้งใหม่มาถึงแล้ว Dungeon Hunter 6: Awakening หลังจากความสงบกว่า 200 ปี นับจากเนื้อเรื่องใน Dungeon Hunter 5 ที่เหล่านักรบได้ชัยชนะในสงครามการป้องกันอสูรที่มารุกรานดินแดน ถึงเวลาที่ตำนานบทใหม่จะเริ่มขึ้นแล้ว ตามไปพบกับความสนุกของ Dungeon Hunter 6 พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Dungeon Hunter 6: Awakening เกมส์มือถือใหม่ Action RPG ภาคต่อของเรื่องราวในโลกแห่ง Dungeon Hunter ที่ไม่ได้มีการเปิดภาคใหม่มาให้เราเล่นกว่า 9 ปีแล้ว หลังจาก Dungeon Hunter 5 โดยในภาคนี้เราจะสามารถเลือกตัวละครได้จาก นักรบ, นักเวท, นักฆ่า และ บูนซิสเตอร์ แต่ในหน้าสร้างตัวละครเราจะเห็นตัวละครอื่นๆ ที่ยังไม่สามารถเลือกได้อีก 3 ตัวละคร ซึ่งในอนาคตจะสามารถเลือกได้ พัฒนาเลเวล ตามหา อุปกรณ์สวมใส่ ที่ดียิ่งขึ้นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเรา


ออกผจญภัยใน ดันเจี้ยนด่านต่างๆ ที่จะมี Boss รอคอยอยู่ เมื่อชนะในแต่ละด่านจะสามารถไปผจญภัยในด่านถัดไปได้ ยิ่งไปด่านหลังๆ เราจะต้องพัฒนาความแข็งแกร่งตัวละครด้วยการ เพิ่มเลเวล และ อุปกรณ์สวมใส่ ให้มากขึ้น นอกจากนั้นเรายังสามารถร่วมทีมกับ ขุนพล ที่เราได้รับจากระบบ กาชาปอง พร้อมระบบการเล่นที่เราคุ้นเคยอย่าง ท้าทายหอคอย, หมากรุกเวทมนตร์, สุสานต้องสาป ซึ่งจะมีการเล่นตามที่สาวกเกมส์มือถือคุ้นเคยกันดี นอกจากนั้นยังมีระบบ อารีน่า ให้เราสามารถวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย


สาวกเกมส์มือถือสาย Action RPG เก็บเลเวล ต้องไม่พลาดที่จะกลับไปพบกับ Dungeon Hunter 6: Awakening กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android