Miraibo Go เกมส์มือถือใหม่ Survival Open World จับสัตว์เลี้ยงมาฝึก พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ไทยเฉพาะบน Android ก่อน


หลังจบการทดสอบพี่แกก็เปลี่ยนชื่อเฉยกลายเป็น Miraibo Go เกมส์มือถือใหม่แนว Survival Open World ผจญภัยใน โลกแฟนตาซี ที่เต็มไปด้วยเหล่า สัตว์เลี้ยงแฟนตาซีสุดน่ารัก ให้เราได้ จับมาฝึก มาเลี้ยง ทั้งร่วมต่อสู้ ช่วยงาน ส่งไปหาทรัพยากร สร้างสิ่งของจำเป็นในการเอาชีวิตรอดในดินแดนแห่งนี้ หลังจากเพิ่งสิ้นสุดช่วงทดสอบ First Test ไปไม่กี่วัน ทางทีมพัฒนาก็พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้วบนระบบ Android ก่อน ส่วนชาว iOS อีกไม่นาน


Miraibo Go เกมส์มือถือใหม่ Survival Open World ที่เราจะต้องรวบรวมทรัพยากรอย่าง ไม้, หิน, ผลไม้ เพื่อมาสร้างสิ่งต่างๆ อย่าง โต๊ะสร้างไอเทม, อาหาร, อาวุธ เป็นต้น นอกจากนั้นเรายังสามารถตาม จับเหล่ามอนส์เตอร์ ที่จะถูกเรียกว่า มิร่า มาร่วมทีมทั้ง ช่วยสู้, ช่วยทำงาน ได้อย่างหลากหลาย ออกสืบหา เบื้องหลังของเรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก ในแผนที่ที่กว้างใหญ่มากๆ โดยเราจะต้องคอยเปิดจุดวาร์ปเพื่อให้สามารถเดินทางไปยังจุดต่างๆ ผ่านวาร์ปได้สะดวกขึ้น


ใครที่ชอบเกมส์แนวเอาตัวรอดในโลกที่กว้างใหญ่ สร้างไอเทม จับ และ ฝึก มอนส์เตอร์สุดแฟนตาซีแต่น่ารัก ต้องไม่พลาดที่จะตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอ Miraibo Go กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://web.facebook.com/MiraiboGo