Disney Realm Breakers เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy TD สะสมตัวละคร ดิสนีย์ และ พิกซาร์ เปิดให้บริการในไทยแล้วบนระบบ Android


ถึงเวลาออกปกป้องความสงบสุขของ อาณาจักร Noi ใน Disney Realm Breakers เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy Tower Defense ช่วยชาวอาณาจักร Noi สร้างกองกำลังต่อต้านการบุกโจมตีของเหล่า Scourge Legion อันชั่วร้าย พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เฉพาะบางประเทศรวมถึงไทยแล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วน iOS รออัพเดทเร็วๆ นี้


Disney Realm Breakers เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy Tower Defense สุ่มหาตัวละครนักสู้ที่มีทั้งสาย นักดาบ, นักยิง และ นักเวท มาสร้างปาร์ตี้ เมื่อลงสนามเราไม่สามารถเลือกสร้างพวกเขาลงสนามได้ แต่จะเป็นการ กดสุ่ม หากมีตัวละครที่ซ้ำกันเราจะ สามารถนำพวกเขามารวมกัน เพื่อเพิ่มระดับให้ตัวละครตัวนั้นๆ หรือเราจะ เพิ่มความแข็งแกร่งด้วยการอัพความสามารถ ด้วยเงินอัพเกรดเลยก็ได้ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถเพิ่มระดับให้ตัวละครของเราตั้งแต่ยังไม่เข้าเล่นด้วยการใช้เศษตัวละครมาอัพ โดยจะมีโหมดการเล่นทั้งแบบ โหมดการเล่นผ่านด่าน และ การ PVP กับผู้เล่นคนอื่น


นอกจากนั้นยังมีระบบ สร้างเมือง ตีเมือง ที่เราจะต้อง สร้างอาคารต่างๆ สร้างทหาร เพื่อรวบรวมกองทัพ ออกไปจัดการกองทัพ Scourge Legion อันชั่วร้าย ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วดินแดน เราจะต้องส่งกองทัพพของเรา จัดการเหล่ามอนส์เตอร์ ตามแผนที่โลก บุกยึดสถานที่ผลิตทรัพยากร เพื่อช่วยให้เราสามารถผลิตทรัพยากรให้มากขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถ โจมตีเมืองของผู้เล่นคนอื่นๆ ได้


ใครที่ชื่นชอบการเล่นแนว Tower Defense PVP ที่เราจะได้เห็นตัวละครจาก ดิสนีย์ และ พิกซาร์ มาเป็นป้อมปราการช่วยเราจัดการเหล่าตัวร้าย ตามมาสัมผัสความสนุกของ Disney Realm Breakers กันได้แล้วบนระบบ Android