Tales of Terrarum เกมส์มือถือใหม่ Simulation RPG กราฟิกสวยจาก Electronic Soul เปิดให้บริการในไทยแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


ภาพสวยน่าเล่น Tales of Terrarum เกมส์มือถือใหม่ Simulation RPG ให้เรากลับไปพัฒนาเมืองบนทวีป Terrarum ในฐานะนายกเทศมนตรีของเมือง ขับไล่มอนส์เตอร์สร้างพื้นที่สงบสุขให้ประชาชนมาอยู่เพื่อช่วยงานด้านต่างๆ สนุกไปกับ การพัฒนาเมือง แสนสวยงาม พร้อมการต่อสู้แบบ Auto Battle และ ระบบที่หลากหลาย ตามไปสัมผัสกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Tales of Terrarum เกมส์มือถือใหม่ Simulation RPG ในรูปแบบ การสร้าง และ พัฒนาเมือง โดยเราจะต้องรวบรวมทรัพยากรอย่าง ไม้, อาหาร, เหรียญทอง เป็นต้น รวบรวมช่างฝีมือ และ นักรบ เพื่อเข้าช่วยงานในอาคารต่างๆ และ ออกจัดการมอนส์เตอร์ เพื่อขยายพื้นที่รกร้างเพื่อขยายพื้นที่อยู่อาศัยของเรา สร้างอาคารใหม่ๆ ทั้ง โรงอบขนมปัง, แปลงปลูกข้าวสาลี, โรงไม้ หรือ ท่าเรือ ไว้ค้าขายกับต่างประเทศ


สะสมตัวละคร ด้วยการสุ่มเพื่อหาตัวละครที่สวยงาม ที่มีหลากหลาย นอกจากจะนำเขาไปร่วมต่อสู้เพื่อ ผ่านด่าน ขับไล่มอนส์เตอร์ดุร้ายเพื่อขยายอาณาเขตเมือง แต่ละคนยังมีความสามารถในการ ดูแลการผลิตของอาคารต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มผลผลิตให้กับเราได้สูงขึ้น โดยเราสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครที่ชอบด้วยการ เพิ่มเลเวล, เพิ่มดาว, สวมใส่อุปกรณ์, ปลดล็อค Skill เพิ่มความสามารถได้ทั้ง การต่อสู้ และ การผลิต


ใครชอบสายสร้างเมือง พัฒนาตัวละคร กราฟิกสวย บรรยากาศชิลๆ ต้องไม่พลาดที่จะทดสอบความสนุกของ Tales of Terrarum กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android