Pixel Heroes: Emond Saga เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิก Pixel พร้อมเปิด OBT แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


รอมานานในที่สุด Pixel Heroes: Emond Saga เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก HaoPlay Limited ก็พร้อมกลับมาเปิดให้เราได้สนุกกันอีกครั้งในรูปแบบ Global ซึ่งครั้งนี้มีภาษาไทยให้เราเลือกด้วย เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Pixel Heroes: Emond Saga เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG สะสมตัวละครมาสร้างทีมตามแบบฉบับของตัวเราเอง ในรูปแบบกราฟิกแนว Pixel ที่ให้บรรยากาศเหมือนเกมส์ในอดีต แต่มีความคมชัด และ สีสันต์ที่สวยงามขึ้น พร้อมทั้งรายละเอียดของแผนที่ที่สวยงาม ตัวละครแต่ละคนนั้นเราสามารถ อัพเลเวล, เพิ่มระดับ, สวมใส่อาวุธ อุปกรณ์, รวมไปถึงการ เพิ่มระดับสกิล ออกผจญภัยไปตามด่านเนื้อเรื่อง ยิ่งผ่านด่านมาก เราจะยิ่งได้รับทรัพยากรจากระบบ Idle มากขึ้นตาม


โหมดการเล่นหลากหลาย เบื้องต้นจะเป็นการผ่านด่านเนื้อเรื่องเพื่อปลดล็อคระบบใหม่ๆ เมื่อผ่านด่านได้ถึงด่านที่กำหนด หรือ ตรงตามเงื่อนไขจะปลดล็อคระบบมาให้เราได้ท้าทายกันหลากหลายทั้ง แม่น้ำที่ถูกลืม, บัลลังก์แห่งนิรันดร์, หอเอเวอเรส, เพลงแห่งเวลา, สวนศักสิทธิ์, ทะเลไร้สิ้นสุด สำหรับสาย PVP ก็มีระบบ อารีน่า ให้เราได้วัดความแข็งแกร่งของทีมเราด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีดันเจี้ยนท้าทายพิเศษที่จะหมุนเวียนมาให้เราได้สนุกกันตลอด


สาวกเกมส์ Idle RPG ที่ชื่นชอบกราฟิกแนว Pixel ภาพสวยๆ ต้องไม่พลาดที่จะทดสอบความสนุกของ Pixel Heroes: Emond Saga ที่พร้อมเปิด OBT ให้ได้เล่นกันทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้