Jujutsu Kaisen Phantom Parade เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG มหาเวทย์ผนึกมารลิขสิทธิ์แท้ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android แล้ว


เตรียมตัวไปสัมผัสกันได้แล้วกับ Jujutsu Kaisen Phantom Parade เกมส์มือถือใหม่ลิขสิทธิ์แท้จาก มหาเวทย์ผนึกมาร ในที่สุดก็มีข่าวดีให้เหล่าเกมเมอร์ชาว Global เตรียมตัวไปสัมผัสกันได้ โดยฝีมือการให้บริการโดย Bilibili พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ไทยสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าในหน้าสโตร์ทั้งบนระบบ iOS และ Android


Jujutsu Kaisen Phantom Parade เกมส์มือถือใหม่ Turn-Based RPG ที่จะพาเหล่าแฟนๆ มหาเวทย์ผนึกมาร ไปฟินกันเต็มที่ทั้ง ตัวละคร, เนื้อเรื่องต้นฉบับ, ฉากต่างๆ, คัดซีน นอกจากนั้นเรายังจะได้พบ เนื้อเรื่องเสริม ที่จะมีเฉพาะในเกมส์ให้ติดตามกันเพิ่ม พบกับ การต่อสู้แบบ Turn-Based RPG โดยเราจะต้องเลือก ท่าโจมตี ที่มีให้เลือกหลากหลาย วางแผนการใช้ด้วยตัวเอง นอกจากนั้นท่าโจมตีสามารถถูกบัพด้วยการใช้ การ์ดคัดซีน ที่จะเสริมพลังให้การโจมตีรุนแรงขึ้น การใช้ท่าพิเศษของตัวละครหากจับคู่ได้ตรงตามเงื่อนไขก็จะเกิดท่าประสานของตัวละครที่รุนแรงกว่า


ใครที่หลงไหลเรื่องราวของ มหาเวทย์ผนึกมาร เตรียมตั้งตารอพบความสนุกของ Jujutsu Kaisen Phantom Parade กันได้ในอีกไม่ช้า แล้วอย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android