ใกล้เข้ามาแล้ว Tree of Savior: Neverland เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ในบรรยากาศที่คุ้นเคย พร้อมเปิดให้เหล่าผู้เล่นลงทะเบียนผ่านสโตร์ได้แล้วทั้ง iOS และ Android


เตรียมพบกับความสนุกในรูปแบบใหม่ Tree of Savior: Neverland เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จากทีมพัฒนา Qookka Games ซึ่งมีคุณ Kim Hakkyu โปรดิวเซอร์ที่ถูกเรียกว่า บิดาแห่ง RO มานั่งแท่นดูแลการพัฒนาตั้งแต่เริ่มต้น โดยทุ่มเทใช้เวลาพัฒนามากว่า 4 ปี เปิดให้ผู้เล่น 11 ประเทศในเอเชีย สามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า ผ่านสโตร์แล้วทั้งระบบ iOS และ Android สาวก MMORPG เตรียมลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ว


Tree of Savior: Neverland เกมส์มือถือใหม่ MMORPG มุมมองกราฟิกแบบ 2.5D ซึ่งตัวละคร, มอนส์เตอร์ และ อุปกรณ์ต่างๆ จะเป็นโมเดล 3D พบการผจญภัยในดินแดนต่างโลกซึ่งเราได้ถูกเทพอัญเชิญมายังดินแดน Neverland ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่สอง ในการผจญภัยช่วยโลก ซึ่งในโลกแห่งนี้คุณจะเลือกเป็นอาชีพสายต่อสู้ที่คุ้นเคยอย่าง นักรบ, นักเวท หรือจะกลายเป็น นักสร้างไอเทม, ช่างฝีมือ หรือใครอยากที่จะเป็นทั้ง 2 อย่างก็ไม่ติด


ต่อสู้กับมอนส์เตอร์รวบรวมวัตถุดิบ กลับมาสร้าง อาวุธ หรือ ไอเทม ชั้นยอด ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ พัฒนาตนเอง และ พวกพ้อง เพื่อท้าทายเหล่า เสาหลักปีศาจทั้ง 72 ตน สนุกไปกับการผจญภัยต่อสู้ พัฒนาความสามารถ อาชีพไลฟ์สไตล์ อย่าง เชฟ, ช่างฝีมือ หรือใครเป็นสายแต่งตัวก็มี ระบบแฟชั่น ที่เราสามารถย้อมสี ตกแต่งเพิ่มเติม เพื่อให้กลายเป็นชุดในแบบที่เราต้องการ


เหล่าสาวก MMORPG ที่หลงไหลในความน่ารัก และ ความหลากหลายในระบบการเล่น ต้องไม่พลาดรีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอการมาถึงของ Tree of Savior: Neverland กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TOS.Neverland.THA