เกมผจญภัยโอเพนเวิลด์แสนอบอุ่น Infinity Nikki เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมเทรลเลอร์ใหม่ที่ Opening Night Live

เตรียมสัมผัสการเดินทางสุดมหัศจรรย์ในช่วง Close Beta พร้อม ลงทะเบียนล่วงหน้า ในเวอร์ชันมือถือได้แล้ววันนี้

สิงคโปร์ – 20 ส.ค. 2024 – Infinity Nikki เกมภาคต่อล่าสุดในซีรีส์ยอดนิยม Nikki ที่มียอดการดาวน์โหลดกว่า 100 ล้านครั้งทั่วโลก เปิดตัวเทรลเลอร์ใหม่แล้วที่งาน Opening Night Live ในงาน Gamescom ณ เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมัน พร้อมกันนี้ Infold Games ผู้พัฒนาเกมยังได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งบน Google Play และ Apple App Store ตั้งแต่วันนี้ ก่อนจะเปิดช่วง Close Beta แบบจำกัดจำนวนผู้เล่น ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้สัมผัสกับเกม RPG โอเพนเวิลด์ที่แสนอบอุ่นจากเอนจิ้น UE5 ต่อไป

ชมเทรลเลอร์ Opening Night Live ได้ที่นี่!


ทุกคนสามารถชมเดโมเกมพร้อมเสียงพากย์ภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ และซับภาษาเยอรมนีได้ที่งาน Gamescom ตั้งแต่วันที่ 21-25 สิงหาคม บริเวณฮอลล์ Hall 10.1 บูท A030

ร่วมสัมผัสการเดินทางสุดมหัศจรรย์ไปใน ดินแดนมิราเลนด์ ที่แสนสดใส สัมผัสโลกกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยธีมที่หลากหลายของประเทศต่างๆ รับบทเป็น Nikki สไตลิสต์ผู้กล้าหาญ พร้อมสหายแมวผู้เก่งกล้า ดำดิ่งสู่โลกเสมือนจริงที่ไร้ขีดจำกัด สำรวจโลกแบบ โอเพนเวิลด์ ที่อบอุ่นเป็นกันเอง สนุกสนานไปกับการ ไขปริศนาพัซเซิล และ โชว์สไตล์การตกแต่ง ที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ในแบบของคุณ พบกับเกมที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาจากผลงานของ Kentaro Tominaga ผู้สร้าง The Legend of Zelda ที่เต็มไปด้วยตัวละครที่น่าจดจำ เคลียร์ด่านให้สมบูรณ์และสร้างเครื่องแต่งกายอันตระการตาสำหรับทุกโอกาส ที่มาพร้อมความสามารถอันโดดเด่นไม่ซ้ำใคร


มาสวม ชุดลอยตัว สุดเก๋แล้วกระโดดสวยๆ ข้ามซากโบราณ ที่มีปกคลุมไปด้วยเถาวัลย์ โบยบินอย่างง่ายดายไปเหนือป่าเวทมนตร์ในชุดร่อนสุดหรู สำรวจถ้ำเล็กถ้ำน้อย ที่เต็มไปด้วยคริสตัลขณะสวมชุดย่อตัวสุดน่ารัก เก็บสะสมและแปลงโฉมวัสดุล้ำค่า แล้วนำมาสร้างชุดผลงานใหม่ๆ ด้วยตัวคุณเอง


นำ Nikki ออกผจญภัย ไขปริศนา ที่ออกแบบมาอย่างล้ำลึก และ ป้องกันพลังมืด ที่จะแผ่ออกมาปกคลุมโลกแห่งนี้ สื่อสารกับสิ่งมีชีวิตขี้เล่นแสนน่ารัก และ สร้างชุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณสามารถ ตกปลาในแม่น้ำ จับแมลงในทุ่งหญ้า และ เดินทางไปมาระหว่างดินแดนต่างๆ ได้อย่างอิสระ เผยเวทมนตร์ลับของมิราแลนด์และใช้กล้องของ Momo เพื่อเก็บภาพช่วงเวลาประทับใจระหว่างการเดินทาง


สามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมทดลองเล่นในช่วง Close Beta และ ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชันมือถือของ Infinity Nikki ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ โดยในเกมเวอร์ชั่นเต็มจะรองรับ ภาษาอังกฤษ จีน (ตัวย่อ) จีน (ตัวเต็ม) ญี่ปุ่น เกาหลี เยอรมนี ฝรั่งเศส ไทย สเปน (อเมริกาใต้) โปรตุเกส (บราซิล) อิตาลี และ อินโดนีเซีย รวมถึงรองรับ เสียงพากย์ ภาษา อังกฤษ จีน (ตัวย่อ) และ ญี่ปุ่นอีกด้วย


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Infinity Nikki สามารถติดตามได้จาก เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ หรือเข้าร่วม เซิร์ฟเวอร์ Discord รวมทั้งติดตามข่าวสารของเกมนี้ได้ทาง Discord, X และ Facebook