เปิดให้เล่นกันแล้ว ColorBANG เกมส์มือถือใหม่แนว Casual Shooting สาดสี พร้อมเปิด Official Launch แล้ววันนี้บนระบบ Android


ได้เวลาที่เกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสกับ ColorBANG เกมส์มือถือใหม่จาก N2 Entertainment ที่พาเราเข้าสู่เวทีประลองกราฟฟิตี้ที่แต่ละทีมต้อง แข่งกันพ่นสีบนสนามให้ได้มากกว่าทีมอื่น นอกจากนั้นยังมีโหมดการเล่นแบบอื่นๆ ให้เราได้เปลี่ยนบรรยากาศกันหลากหลายโหมด พร้อมเปิดให้เหล่า เกมเมอร์ไทยสามารถเข้าเล่นได้อย่างเป็นทางการ แล้ววันนี้ โดยจะเปิดให้ชาว Android สามารถเข้ามาสัมผัสกันได้ก่อน ส่วนชาว iOS รอตามไปสนุกด้วยกันในวันที่ 10 กันยายน 2567 นี้


ColorBANG เกมส์มือถือใหม่ Casual Shooting ในบรรยากาศกราฟิกแนวสตรีทอาร์ทสดใสสวยงาม ในรูปแบบ ภาพแนว 3D ตัวละครสุดเท่ห์ที่แต่ละตัวละครจะมีความแตกต่างกันทั้ง สกิล, ปืนที่ใช้ และ ค่าสถานะ ทำให้ตัวละครแต่ละตัวจะมีหน้าที่ในสนามที่แตกต่างกันไป สนุกง่ายไม่เสียเวลานาน เราสามารถ อัพเลเวลตัวละคร ด้วยการรวบรวม หมากฝรั่งพลังงาน เมื่ออัพเลเวลให้ตัวละครถึงที่กำหนดจะเป็นการ ปลดล็อคสกิลเพิ่มเติม มาเสริมความแกร่งให้ตัวละคร นอกจากนั้นเรายังสามารถเสริมความโดดเด่นให้ตัวละครของเราด้วยชุด Costume และ อุปกรณ์ตกแต่ง ที่หลากหลาย


โหมดการเล่นหลักจะแบ่งเป็น โหมด Solo ที่จะมีวิธีการเล่นในแบบ Battle Royale ให้เราเอาตัวรอดเพื่อเหลือเป็นคนสุดท้ายของแมตช์นั้น โหมดนี้การทาสีสนามจะไม่ส่งผลต่อคะแนน แต่จะช่วยให้ผู้เล่นคนอื่นที่เข้ามาในบริเวณของเราเคลื่อนที่ช้าลง นอกจากนั้นยังมีไอเทมช่วยเหลือในสนามให้เราได้เก็บ บางชิ้นถึงขึ้นพลิกเกมส์กันได้เลย โหมด 3v3 จับทีมกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อเข้าสู่การแข่งขัน ในโหมดนี้จะเป็นการ สุ่มแผนที่ แต่ละแผนที่จะมี กฏการเล่นที่แตกต่างกัน อย่างบางแผนที่จะเป็นการแข่งกันทาสี บางแผนที่จะเเข่งกันยิงลูกบอลให้เข้าโกล บางแผนที่จะแข่งกันเก็บเพชรที่ตกอยู่ในแผนที่ เป็นต้น เล่นในโหมดนี้เราจะต้องสังเกตให้ดีว่าภารกิจของแผนที่นั้นคืออะไร


ใครชอบเกมส์แนวแข่งขันเพลินๆต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาสัมผัสความสนุก ColorBANG ที่มีกราฟิกน่ารักสบายตา พร้อมโหมดการเล่นหลากหลาย ให้ได้สนุกกันไม่มีเบื่อ เปิดให้เหล่าเกมเมอร์บน Android สามารถเข้าเล่นกันได้แล้ววันนี้ ส่วนชาว iOS รอตามไปสนุกด้วยกันในวันที่ 10 กันยายน 2567 นี้