TOREROWA เกมส์มือถือใหม่ Rogue-Like Dungeon RPG จาก Asobimo พร้อมเปิดทดสอบแบบ OBT บนระบบ Android ถึงวันที่ 30 ส.ค. นี้


มาให้ลองไวมาก TOREROWA เกมส์มือถือใหม่ Rogue-Like Dungeon RPG จาก Asobimo ทีมพัฒนาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น ที่สร้างชื่อมาจากผลงานเด่นอย่าง Toram Online MMO, AVABEL Online, METRIA เป็นต้น ที่เพิ่งเปิดตัวให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้รู้จักกันไปเมื่อสัปดาห์ก่อน มาวันนี้พวกเขาพร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าร่วมทดสอบความสนุกในช่วง Open Beta Test บนระบบ Android ตั้งแต่วันนี้ 20-30 สิงหาคม 2567 นี้เท่านั้น ใครสนใจตามมาลองกันได้เลย


TOREROWA เกมส์มือถือใหม่ที่เล่นได้ทั้งบน Mobile และ PC ในแนวการเล่นแบบ Rogue-Like Dungeon RPG ที่คุณจะได้สวมบทนักผจญภัย ที่ออกสำรวจ Restos ซากปรักหักพังที่อยู่ดีๆ ก็ปรากฏขึ้นทั่วโลกอย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยเราสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ทั้งเพศ ชาย และ หญิง นอกจากนั้นยังสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างละเอียด สามารถเลือกใช้อาวุธได้ 4 ชนิด ได้แก่ ดาบสองมือ, กระบอง, ธนู และ คทา ซึ่งจะมีรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันไป


เราสามารถจัดทีมกับผู้เล่นคนอื่น ลงดันเจี้ยนพร้อมกันได้ 3 คน ต่อ ปาร์ตี้ เราจะต้องจัดการมอนส์เตอร์, รวบรวมสมบัติ, สำรวจจุดต่างๆ ในดันเจี้ยน, คอยหลบวงที่ค่อยๆ บีบพื้นที่ ในขณะเดียวกันก็ต้องคอย ระวังผู้เล่นปาร์ตี้อื่นไปด้วย เราต้องพยายามเอาตัวรอดเพื่อ ตามหาอุปกรณ์ที่จะพาเราออกจากดันเจี้ยน เมื่อสำรวจหนำใจจะต้องไปหาจุดวาร์ปที่จะพาเราออกจากดันเจี้ยนได้ตามใจเรา ซึ่งเราอาจจะเลือกออกเมื่อได้ไอเทมดีๆ หรือ กระเป๋าเต็มแล้วก็ตาม เพราะหากพลาดถูกจัดการ ทุกสิ่งที่ได้เราได้รวบรวมมาจะถูกดันเจี้ยนทวงคืนทั้งหมด


เหล่าเกมเมอร์ที่สนใจสามารถเข้าร่วมทดสอบใน TOREROWA สำรวจดันเจี้ยน ลุยมอนส์เตอร์ รวบรวมไอเทม ในช่วง Open Beta Test บนระบบ Android ตั้งแต่วันนี้ 20-30 สิงหาคม 2567 นี้เท่านั้น