Wizardry Variants Daphne เกมส์มือถือใหม่ นำเสนอบรรยากาศการลุยดันเจี้ยนสุดคลาสสิค เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android แล้ว


เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการตะลุยดันเจี้ยนในบรรยากาศสุดคลาสสิค Wizardry Variants Daphne พร้อมนำคุณย้อนคืนไปสัมผัสบรรยากาศความมืดมนของ ดันเจี้ยนใต้ดิน ที่ทั้งมืด ทั้งชื้น ทุกสิ่งในคุกมืดล้วนเป็นสิ่งอันตรายที่ไม่ควรประมาท แม้แต่กระต่ายน้อยแสนน่ารัก พร้อมเปิดให้เหล่านักผจญภัยสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า เตรียมความพร้อมทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Wizardry Variants Daphne จะพาคุณย้อนกลับไปเจอความโหดในบรรยากาศของโลก RPG ฉบับดั้งเดิม ในมุมมอง first-person พาคุณ ตะลุยดันเจี้ยนใต้ดินสุดอันตราย ที่ไม่ได้มีเพียงแต่ มอนส์เตอร์สุดโหด เท่านั้น เพราะในดันเจี้ยนเหล่านี้ยังมี กัปดัก สุดอันตรายอีกมากที่พร้อมจะทำลายคุณ ถ้านั่นยังยากไม่พอเราขอเสนอ ความตายนิรันด์ เมื่อตัวละครของเราตายจะไม่มีวันฟื้นกลับมาอีก จุดเซฟ ที่มีน้อยจนยากยิ่งที่จะหาเจอได้ อย่าถามหาความเท่าเทียม เพราะบางครั้งมอนส์เตอร์ที่แสนดุร้าย อาจมอบของขวัญให้คุณเป็นเพียงเหรียญทองเพียงน้อยนิด


นอกจากนั้นยังมีระบบสุดโหดที่รอต่อต้านการรุกรานจากคุณ แต่จงอุ่นใจเพราะทีมพัฒนาได้เพิ่ม ระบบ Co-op ให้ร่วมผจญภัยไปพร้อมผู้เล่นอื่น รางวัลที่คุณคาดหวังได้มีเพียง ความสะใจจากการเอาชนะ ความโหด ความยาก เท่านั้น ซึ่งมันเคยเป็นรางวัลที่เติมเต็มความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้ คงต้องลุ้นกันว่ามันยังเพียงพอที่จะเติมเต็มเกมเมอร์ในปัจจุบันได้หรือไม่ ใครสนใจรีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันด่วนทั้ง iOS และ Android