De:Lithe Last Memories เกมส์มือถือใหม่ Rogue-like Action RPG เลี้ยงดูเหล่า Dolls สาวสวย ช่วยกันฟื้นฟูโตเกียว เปิดให้เล่นทั้ง iOS, Android และ PC


ถึงเวลาที่เราจะได้สัมผัสกับ De:Lithe Last Memories เกมส์มือถือใหม่ Rogue-like Action RPG ที่เราจะต้องรวบรวมพัฒนาเหล่า Dolls สาวสวยกว่า 36 ตัวละคร สร้างทีมที่เราจะต้องควบคุมให้เหล่า Dolls ออกต่อสู้กับปีศาจเพื่อฟื้นฟูเมืองโตเกียว เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS, Android และ PC


De:Lithe Last Memories เกมส์มือถือใหม่ Rogue-like Action RPG ให้เราสะสม Dolls สาวสวย ที่มีกว่า 36 คน แต่ละคนก็จะมีหลายร่างให้เราได้ตามหา เพื่อสะสมมาสร้างทีม 4 ตัวละคร ลงดันเจี้ยนต่อสู้กับเหล่าปีศาจ เราจะต้องจัดการมอนส์เตอร์ในแต่ละห้องซึ่งเราเลือกได้ว่าจะค่อยๆ ไปทีละห้องหรือจะข้ามบางห้องก็ได้ เมื่อเราจัดการปีศาจจะมี EXP และ ไอเทม ดรอปมาให้เราเก็บ เมื่อเก็บได้ EXP เต็ม จะมี Skill มาให้เราเลือกเพิ่มให้ Dolls ของเรา จะมีทั้ง Skill โจมตี, Skill บัพ และ การเพิ่มสถานะต่างๆ ให้เราเลือกได้ตามสถานะการณ์ แต่ก็ขึ้นอยู่ว่าในครั้งนั้นๆ จะมีอะไรสุ่มขึ้นมาให้เราได้เลือก


อัพเกรดเหล่า Dolls ที่ชื่นชอบด้วยการอัพเลเวล การส่วมใส่ไอเทมเสริมพลังที่มี อุปกรณ์สวมใส่ ที่หลากหลายให้เราเลือกใช้ นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพ Skill Passive ที่จะเสริมพลังให้ตัวละครของเราทุกตัวได้เลย นอกจากจะได้ลุยกับมอนส์เตอร์ระดับธรรมดา ไปจนถึง Boss ขนาดใหญ่สุดโหด เมื่อความแข็งแกร่งเราถึงจะมีโหมดการเล่นแบบ PvP และ GvG รอท้าทายผู้เล่นในช่วงหลังด้วย


ตามไปสนุกกับการ สะสมสาวสวย และ การต่อสู้แบบ Action สุดมันส์ได้แล้วกับ De:Lithe Last Memories พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC