PetOCraft เกมส์มือถือใหม่ Survival Open World จับสัตว์เลี้ยงมาฝึก พร้อมเปิด First Test ให้ทดสอบช่วงวันที่ 16-22 ส.ค. นี้ บนระบบ Android


พร้อมเปิดให้ได้ลอง PetOCraft เกมส์มือถือใหม่ Survival Open World ผจญภัยใน โลกแฟนตาซี ที่เต็มไปด้วยเหล่า สัตว์เลี้ยง สุดน่ารักเหนือจินตนาการ ที่เราสามารถ จับมาเลี้ยง จับมาฝึก เก็บรวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างสิ่งต่างๆ เพื่อให้เราสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ออกผจญภัยในโลกที่กว้างใหญ่ พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้เข้าทดสอบโดยสำหรับเกมเมอร์ไทย จะสามารถเข้าไปกดขอเข้าร่วมทดสอบกันได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก https://petocraft.dreamcubegame.com/ หลังจากนั้นจึงจะเข้าเล่นได้


PetOCraft เกมส์มือถือใหม่ Survival Open World ที่เราจะต้องรวบรวมทรัพยากรอย่าง ไม้ หิน ผลไม้ เพื่อมาสร้างสิ่งต่างๆ อย่าง โต๊ะสร้างไอเทม อาหาร อาวุธ เป็นต้น นอกจากนั้นเรายังสามารถตามจับเหล่ามอนส์เตอร์ที่จะถูกเรียกว่า มิร่า มาร่วมทีมทั้ง ช่วยสู้ ช่วยทำงาน ได้อย่างหลากหลาย ออกสืบหา เบื้องหลังของเรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก ในแผนที่ที่กว้างใหญ่มากๆ โดยเราจะต้องคอยเปิดจุดวาร์ปเพื่อให้สามารถเดินทางไปยังจุดต่างๆ ผ่านวาร์ปได้สะดวกขึ้น


ช่วงแรกที่เป็นช่วงของการ สร้างฐาน และ เรียนรู้การเล่นอาจจะดูช้าๆ เพราะตัวเกมส์ไม่มีระบบเดินเควสต์อัตโนมัติมาให้ แต่พอเราเข้าใจระบบต่างๆ ก็จะสามารถไปต่อกันได้แบบไม่ยาก จับมิร่า รวบรวมทรัพยากร สร้างสิ่งปลูกสร้าง สร้างไอเทมที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น สำรวจดินแดนใหม่ๆ พบเจอกับ มิร่า ใหม่ๆ แล้วจับมิร่าที่แข็งแกร่งมาร่วมทีมกับเรา


ใครที่ชอบเกมส์แนวเอาตัวรอดในโลกที่กว้างใหญ่ สร้างไอเทม จับ และ ฝึกเหล่ามิร่า ต้องไม่พลาดที่จะตามไปทดสอบ PetOCraft พร้อมเปิด First Test ให้ได้ลองตั้งแต่ 16-22 สิงหาคม 2567 นี้ บนระบบ Android