Island Times: Easy Life เกมส์มือถือใหม่แนวทำฟาร์มสุดชิล เปิดให้สนุกพร้อมกันทั้ง iOS และ Android แล้ว


เหล่าเกมเมอร์สายทำฟาร์ม ที่หลงไหลบรรยากาศของ ชีวิตบ้านไร่สุดชิล ต้องไม่พลาดกับ Island Times: Easy Life ที่มอบประสบการณ์ การทำไร่ ทำฟาร์ม แบบสบายๆ ไม่ต้องวิ่งหัวหมุนแบบหลายๆ เกมส์ ด้วยระบบตัวช่วยทำงาน ทั้ง เอลฟ์ ที่จะช่วยจัดการพืชผัก โดรน ที่จะคอยเก็บผลผลิต และ ดูแลสัตว์ ซึ่งเราสามารถเข้าถึงระบบเหล่านี้ได้ตั้งแต่ต้น ช่วยให้ชีวิตในบ้านไร่ของเราเติบโตได้ง่ายขึ้น ตามไปสนุกพร้อมกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว


Island Times: Easy Life เกมส์มือถือใหม่แนว Farm Simulation ในบรรยากาศของการทำฟาร์มบนเกาะที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งช่วงต้นเกมส์เราจะสามารถ ปลูกผัก และ เลี้ยงสัตว์ ในรูปแบบธรรมดาที่เราคุ้นเคยอย่าง แครอท, บีทรูท, หัวไชเท้า หรือ ไก่, หมู, วัว, แกะ เป็นต้น แต่พอเราสร้าง รูปปั้นเทพธิดา จะได้ สุ่มสายพันธุ์ใหม่ๆ ทั้ง พืช และ สัตว์เลี้ยง ซึ่งจะมีทั้งแบบปรกติ และ แฟนตาซี สุ่มออกมาทำให้เราสามารถซื้อมาเพิ่มในฟาร์มได้


ซึ่งในการทำฟาร์มครั้งนี้มีทั้ง การปลูกผัก, การเลี้ยงสัตว์, ตกปลา, เลี้ยงผึ้ง, ทำเหมือง และ การสร้างอุปกรณ์ แต่ละอย่างนั้นจะมีระบบช่วยเหลือ อย่างการรดน้ำด้วย สปริงเกอร์แบบอัตโนมัติ, เอลฟ์ ที่จะช่วยดูแล และ เก็บเกี่ยวพืชผัก, โดรน ที่จะบินเก็บผลผลิตที่เก็บเกี่ยวแล้ว และ เก็บผลผลิตจากสัตว์ ยังไม่พอเพราะตัวเกมส์มีระบบ Idle ที่จะช่วยรวบรวมเงินให้เราในขณะที่เราไม่ได้เข้าเล่นอีกต่างหาก นอกจากนั้นเรายังสามารถแล่นเรือผจญภัยออกไปภายนอกเกาะ เพื่อค้นพบสิ่งใหม่ๆ อย่างร้านค้าเฉพาะที่จะรับซื้อผลิตผลในราคาที่สูงกว่าการขายเอง นี่เป็นเพียงสิ่งที่เราจะพบได้ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น หลังจากนี้จะมีระบบใหม่ๆ อะไรมาให้เราได้ค้นพบกันอีกบ้างต้องรอติดตาม


ต้องบอกเลยว่า Island Times: Easy Life ช่วยให้ชีวิตการทำไร่ทำสวนนั้นง่ายขึ้นเยอะ ช่วยให้เราได้ชีวิตเพลินๆ แบบไม่ต้องปวดหัว แถมยังมีอะไรให้เราค้นพบอีกหลายอย่าง ได้เห็นบ้านไร่หลังน้อยค่อยๆ พัฒนามากขึ้น เข้าไปสนุกพร้อมกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android