เปิดให้ทดสอบ MeloJam เกมส์มือถือแนวดนตรีใหม่ 4 เครื่องดนตรีให้เลือกเล่น พร้อมระเบิดฟลอร์ช่วง CBT ถึง 14 ส.ค. นี้ ทั้ง iOS และ Android


ได้เวลาชวนเพื่อนมาลองฟอร์มวงกับ MeloJam เกมส์มือถือแนวดนตรีใหม่ ที่มีเครื่องดนตรีให้เราเลือกเล่น 4 ชนิด ได้แก่ กีตาร์, เบส, กลอง และ คีย์บอร์ด จาก PlayPark เพลงฮิตติดชาร์ตครบทุกแนวกว่า 100 เพลง จากหลากหลายประเทศ นอกจากเพลงฮิตเรายังสามารถแต่งเสริมเติมหล่อให้ตัวละครได้อย่างจัดเต็ม ตามไปสัมผัสความสนุกในช่วง CBT กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


MeloJam เกมส์มือถือใหม่แนว Music ที่เราได้สนุกไปกับการกดคีย์ให้ตรงจังหวะ ที่มีเครื่องดนตรีให้เราเลือกเล่นถึง 4 แบบ ได้แก่ กีตาร์, เบส, กลอง และ คีย์บอร์ด ซึ่งความโดดเด่นที่เราเห็นได้จาก MeloJam คือเมื่อเครื่องดนตรีแตกต่างไป หน้าจอการไหลของคีย์จะแตกต่างไปตามเครื่องดนตรี ถึงจะเป็นเพลงเดียวกันก็ตาม แถมความยากก็แตกต่างกันไปเช่น ถ้า เล่นคีบอร์ด เพลง ยาพิษ อาจมี ความยากเพียง 3 ดาว แต่พอเรามาเล่นเพลง ยาพิษ ด้วย กลอง อาจมี ความยาก 5 ดาว เลยทีเดียว เรียกว่าเพลงเดียวเราสามารถเจอความสนุกได้ 4 รูปแบบไม่ซ้ำกัน


จุดโดดเด่นอีกจุดที่น่าจะถูกใจเกมเมอร์สายดนตรีคือ การกดคีย์นั้นจะเกิดเสียงขึ้นจริง ถ้ากดถูกเราจะได้ยินเพลงที่ครบถ้วน หรือใครเซียนกว่านั้นจะกดเพิ่มในแบบที่ตัวเองคิดก็จะได้ยินเพลงที่แตกต่างไปอีกด้วย ไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องของการเล่น และ เพลงที่มีมากกว่า 100 เพลงเท่านั้น ในส่วนของผู้เล่นที่ชื่นชอบในการแต่งสวยเติมหล่อ เราจะสามารถปรับแต่งตัวละครด้วยชุดตั้งแต่ เสื้อผ้า, หน้า, ผม, เครื่องประดับต่างๆ หรือแม้แต่ เครื่องดนตรี เองก็มีมาให้เราเลือกแบบจุใจ


MeloJam เปิดให้ทดสอบความมันส์ช่วง Closed Beta Test แล้วตั้งแต่ 8 – 14 สิงหาคม 2567 เข้าเกมตอนนี้รับรางวัลไอเทมฟรีเพียบ กิจกรรมแน่น ๆ ตลอด 7 วันเต็ม ดาวน์โหลดเกมเข้ามามันส์กันได้เลย เล่นได้ทั้งบนระบบ iOS, Android