BTS Cooking On เกมใหม่จาก Com2uS คว้าอันดับ 1 ในญี่ปุ่นและติดอันดับ TOP5 เกมยอดนิยมกว่า 15 ประเทศ

– ‘BTS Cooking On‘ เกมใหม่จาก Com2uS คว้า อันดับ 1 เกมยอดนิยม บนแอป สโตร์ประเทศญี่ปุ่น และ ติดอันดับ TOP5 ถึง 15 ประเทศ เช่น ไทยและเม็กซิโก
– ติดอันดับ TOP10 เกมยอดนิยมหมวด Simulation ใน 53 ประเทศ และ หมวด Casual ใน 35 ประเทศ หลังเปิดตัวได้เพียงหนึ่งวัน
– ดึงดูดด้วยรูปแบบเกมที่แม้จะเรียบง่ายแต่ก็ลึกซึ้ง การสะสมไอเทมเกี่ยวกับ TinyTAN และอาหารประจำประเทศต่างๆ

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant ผลงานใหม่จาก Com2uS (CEO นัมแจกวาน) คว้าอันดับ 1 เกมยอดนิยมทั้งหมดบนแอปสโตร์ประเทศญี่ปุ่น และติดอันดับ TOP5 ในอีก 15 ประเทศ หลังเปิดตัวได้เพียงหนึ่งวัน

BTS Cooking On‘ เปิดให้บริการทั่วโลกเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้) และ คว้าอันดับ 1 เกมยอดนิยมบนแอปสโตร์ (ข้อมูลวันที่ 8 ส.ค.) รวมทั้งยังติดอันดับ TOP5 ในอีก 15 ประเทศอย่างไทย สิงคโปร์ และ แม็กซิโก อีกด้วย

นอกจากนี้ยังประสบความสำเร็จในแต่ละหมวดเกมเป็นอย่างมาก โดยคว้าอันดับ 1 เกมประเภท Simulation ใน 12 ประเทศ เช่น ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และ ไทย เป็นต้น โดยเฉพาะใน เม็กซิโก ชิลี และ เปรู ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใช้ใน ตลาดอเมริกาใต้ เป็นอย่างมาก และยังติดอันดับ TOP10 ในอีก 53 ประเทศ อีกด้วย ส่วนเกมหมวด Casual ก็คว้าอันดับ 1 ใน 12 ประเภท และ ติด TOP10 ใน 35 ประเทศ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันโดดเด่นในหลายๆ ประเทศทั้งใน อเมริกาเหนือ เอเชีย และ ยุโรป

เคล็ดลับการประสบความสำเร็จนี้เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง Grampus (CEO คิมจีอิน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกมทำอาหารที่ประสบความสำเร็จจากเกม ‘Cooking Adventure‘ และ ‘My Little Chef‘ ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 33,000,000 ครั้ง และ ‘TinyTAN‘ ตัวละครจากวง BTS แฟนคลับจำนวนมากต่างชื่นชมการออกแบบเกม BTS Cooking On และเนื้อหาการสะสมที่เกี่ยวกับ TinyTAN

นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจจากแฟนคลับทั่วโลกในเรื่องของอาหารประจำเมือง เช่น บิบิมบับ ต็อกบกกี หมูสามชั้นย่าง (เกาหลี), สเต็ก แฮมเบอเกอร์ (นิวยอร์ก), นาซีโกเร็ง (อินโดนีเซีย)

และยังได้รับคำชมเกี่ยวกับบรรยากาศวิวทิวทัศน์ในแต่ละเมืองที่จะได้ร่วมดื่มด่ำไปกับเหล่า TinyTAN อีกด้วย

BTS Cooking On‘ ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เริ่มต้นนี้ คือเกมจำลองการทำอาหารแนว Casual ระดับโลกที่คุณจะได้พบกับเหล่า TinyTAN สุดน่ารัก และมีแผนที่จะรักษาความนิยมโดยการอัปเดตเนื้อหาและจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดและข้อมูลเกม ‘BTS Cooking On‘ ได้ทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียหลักของเกม

เว็บไซต์หลักของ BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant: https://btscookingon.com/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Facebook: https://www.facebook.com/BTSCookingOnKR
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant X: https://twitter.com/btscookingon
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Instagram: https://www.instagram.com/btscookingon/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant TikTok: https://www.tiktok.com/@btscookingon