การผจญภัยเริ่มแล้ว AFK Journey เกมส์มือถือใหม่ MMORPG Open World สะสมตัวละคร พร้อมเปิดให้บริการในไทยแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


จากเกมส์มือถือ 2D จัดทีมต่อสู้แบบอัตโนมัติ แต่ได้รับความนิยมอย่างสูงมายาวนาน จนกลายมาเป็น AFK Journey เกมส์มือถือใหม่ MMORPG Open World ที่มาพร้อมกราฟิกแนว 3D ที่ยังนำตัวละครจาก AFK Arena มาให้เราได้สะสมกันอีกครั้งในรูปแบบการเล่นที่มีรายละเอียด และ สิ่งต่างๆ ให้เราทำได้มากขึ้น พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


AFK Journey เกมส์มือถือใหม่ RPG สะสมตัวละคร จัดทีมออกผจญภัยในดินแดน Esperia สุ่มหาตัวละครจากระบบ กาชาปอง รวบรวมตัวละครหลากหลายคลาสผสมผสานเพื่อสร้างทีมต่อสู้กับศัตรูระหว่างที่ออกผจญภัย เราสามารถพัฒนาตัวละครด้วยการ เพิ่ม Level, อัพ Skill และ ระบบอุปกรณ์สวมใส่ โดยในเกมส์นี้จะมีความโดดเด่นด้วยการสร้างระบบใหม่ไม่ว่าจะเป็นการ อัพเลเวล หรือ อุปกรณ์สวมใส่ จะเป็นแบบ ทำครั้งเดียวแล้วตัวละครทั้งหมดจะสามารถใช้ได้ร่วมกัน ทำให้การปั้นตัวละครนั้นไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องเหนื่อยหาทรัพยากรมาปั้นตัวละครทุกตัว ทำให้เราสามารถไปสนุกกับการเคลียร์เนื้อเรื่อง ทำเควสต์ หรือ ระบบท้าทายอื่นๆ ได้


สนุกไปกับการผจญภัยแบบ Open World ที่มีแผนที่หลากหลายบรรยากาศ ที่จะเปลี่ยนแปลงไปตาม สภาพอากาศ และ กลางวัน-กลางคืน แม้จะเป็นแผนที่เดิมๆ แต่เราจะเห็นความแตกต่างได้เมื่อเวลาผ่านไป สนุกไปกับการสำรวจที่มีลูกเล่นครบถ้วนทั้ง ทางลับ, หีบสมบัติ, ต้นไม้, แร่ ที่มีให้เราเก็บตลอดการผจญภัย


จุดแตกต่างที่น่าสนใจอีกอย่างคือ แผนที่ในตอนต่อสู้ แม้จะเป็นการต่อสู้ในแบบ Auto Battle แต่แผนที่ของเกมส์นี้ไม่ซ้ำใครจะมีทั้ง ความสูงต่ำของพื้นที่ที่แตกต่างกัน, กำแพง, ถังระเบิด เป็นต้น การวางตัวละครในตำแหน่งต่างๆ เราจึงต้องพิจารณาประเภทของตัวละครเพิ่มเติมด้วย รวบรวมทรัพยากรง่ายๆ ไม่ต้องเหนื่อยด้วยระบบ AFK Battle ที่จะเก็บทรัพยากรตามเวลา แต่เราจะต้องไป ท้าทายด่าน ในระบบนี้เราจึงจะสามารถรับทรัพยากรได้มากขึ้น นอกจากนั้นยังมีระบบที่ท้าทายทีมของผู้เล่นอีกหลากหลายทั้ง Raid ดินแดนแห่งความฝัน, ดวลทรงเกียรติ แข่งขันอย่างยุติธรรม, สนามประลองอารีน่า, บททดสอบในตำนาน, สำรวจเขาวงกตมนตรา เป็นต้น


ถือเป็นเกมส์ที่เกมเมอร์สายมือถือไม่ควรพลาด AFK Journey สามารถนำเกมส์ที่ประสบความสำเร็จมาต่อยอดได้อย่างยอดเยี่ยม และ มีความน่าสนใจเพิ่มขึ้น ใครชอบการสะสมตัวละคร ผสมผสานการวางกลยุทธ ตามไปลองกันได้เเล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/afkjourneyth