กว่าหนึ่งปีที่รอ Haikyuu TOUCH THE DREAM เกมส์มือถือใหม่จากมังงะเรื่องดัง เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ ในภูมิภาค SEA รวมถึงไทย ได้แล้ว


รอมานานร่วมปีในที่สุดความหวังที่จะได้สัมผัสกับ Haikyuu TOUCH THE DREAM เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากอนิเมะดัง ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน ให้เราได้รับบทของผู้จัดการทีมเลืกสร้างทีมจากเหล่านักตบที่คุณชื่นชอบเพื่อสร้างทีมในฝัน ในที่สุดก็พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถเข้า ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้ววันนี้ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.touchthedream.net/en/home


Haikyuu TOUCH THE DREAM
เกมส์มือถือใหม่แนว กีฬาวอลเลย์บอล ในรูปแบบการวางกลยุทธ ให้เราเลือกเหล่านักกีฬาในดวงใจเพื่อสร้างทีมในฝัน โดยการ สร้างทีม นั้นจะไม่มีการจำกัดว่าเราจะใช้ตัวละครชนิดไหน สามารถเลือกได้อย่างอิสระ แม้จะเป็น ตัวละครคนเดียวกัน แต่จะมีหลากหลายความหายากให้เราสะสม ยิ่งหายากค่าสถานะก็จะยิ่งสูงตามไปด้วย พัฒนาตัวละครด้วยการเพิ่ม เลเวล, เพิ่มดาว, เพิ่มระดับ รวมถึง การอัพเกรด Skill ต่างๆ ของตัวละครที่หากเป็นตัวละครที่หายากก็ยิ่งมี Skill ที่หลากหลาย และ ทรงพลังมากขึ้นด้วย รูปแบบการเล่น เมื่อเรา จัดทีมนักกีฬาทั้งตัวจริง และ ตัวสำรอง ก็ถึงเวลาลงสนามโดยการแข่งนั้นจะเป็น การเลือกการ์ด ซึ่งตัวเกมส์จะเลือกตัวละครที่เหมาะสมกับการรับมือให้เราเอง แต่เราจะต้องทำการเลือกการ์ด เช่นเลือกว่าจะเล่น ลูกเร็ว, ตบสั้น, ตบยาว หรือจะ หยอดใส่