GetAmped Fighters Mobile เกมส์มือถือใหม่ จากตำนานการต่อสู้สุดคลาสสิค เปิดจริงเต็มตัวรอบ OBT บนระบบ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาลุยแบบจัดเต็มกับ GetAmped Fighters Mobile เกมส์มือถือใหม่ ที่ได้นำตำนานการต่อสู้สุดคลาสสิคกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งในรูปแบบของเกมส์มือถือ แต่ยังคงจัดเต็มทั้ง ตัวละคร, อาวุธ, เครื่องแต่งกาย, ไอเทม, โหมดการเล่น และ การปรับแต่งตัวละครอย่างอิสระ พร้อมเปิด OBT อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดแบบ Soft Launch ซึ่งยังมีบางระบบที่ยังไม่เปิดให้ใช้ แต่ใน เวอร์ชั่น 1.4 นั้นจะ เปิดระบบต่างๆ ครบถ้วน พร้อมสามารถเติมเพชรเข้าเกมส์กันได้แล้วด้วย ทางทีมงานฝากบอกว่า ก่อนเข้าเล่นอย่าลืมดาวน์โหลดเวอร์ชั่นใหม่ มาลงกันก่อนเข้าเกมส์ด้วยนะ


GetAmped Fighters Mobile เกมส์มือถือใหม่ Fighting ที่สานต่อความมันส์สุดคลาสสิค ด้วยกราฟิก และ ระบบการเล่น แบบดั้งเดิมกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง ที่นำทั้ง จุดเด่น และ เสน่ห์มากมาย ทั้งความฮาของตัวละครที่เมื่อต่อยตีกันก็จะมี สีหน้าทะลึ่งทะเล้น ทั้งตาโปน ปากแบะ อีกทั้งตัวเกมยังมีการใช้ เทคนิคในการเล่น และ ลูกเล่นมากมาย ทำให้ใช้ฝีมือในการเล่นค่อนข้างสูง ด้วยความหลากหลายทั้ง อาชีพครบตาม PC แถมยังเลือกมาจับคู่คอมโบกับ ไอเท็ม หลายร้อยชิ้นก็ทำให้เกิดความอิสระในการคิดคอมโบที่รวมกันทั้ง อาชีพ และ Accessory


คุ้นเคยกับการบังคับด้วยปุ่มบังคับที่มีทั้ง Z, X, C, ZC, ZX, ZXC จึงทำให้สามารถใช้ท่าโจมตีเดิมได้อย่างครบๆ แน่นอนว่าโหมดการเล่นต่างๆ มากันแบบครบทั้ง Solo Deathmatch – Team ด่าน Challenge ต่างๆยังอยู่ครบเหมือนต้นฉบับแบบไม่มีผิดเพี้ยน เพิ่มเติมคือ UI ใหม่ทันสมัยยิ่งขึ้น เอฟเฟคที่ดูแสบสันยิ่งกว่าเดิม


เหล่านักสู้สายเลือดแอ็มป์เป็ด สามารถเข้ามาสนุกกันได้แล้วกับ GetAmped Fighters Mobile รอบ OBT แบบเต็มระบบ ได้ตังแต่วันนี้ 5 สิงหาคม 2567 บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/gafmobile