ลงทะเบียนรอกันได้แล้ว Pixel Heroes: Emond Saga เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิก Pixel สุดคลาสสิก เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android


รอมานานในที่สุด Pixel Heroes: Emond Saga เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จาก HaoPlay Limited เคยเปิดให้เล่นในไทยมาก่อน แต่ในขณะนั้นมีเพียงภาษาจีนให้เราเลือกเท่านั้น ซึ่งในที่สุดก็พร้อมที่จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android โดยในเวอร์ชันนี้จะมีภาษาอื่นๆ มาให้เราเลือกมากขึ้น


Pixel Heroes เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่มีการใช้กราฟิกในแบบ Pixel คุณภาพสูง ทำให้เราได้เห็น ฉากหลังที่สวยงาม และ ตัวละครที่น่าสะสมมากมาย ที่จะหาได้จากการสุ่มตัวละคร เพื่อนำมาจัดเป็นทีม โดยตัวละครแต่ละคนนั้นเราสามารถ อัพเลเวล, เพิ่มระดับ, สวมใส่อาวุธ อุปกรณ์, รวมไปถึงการ เพิ่มระดับสกิล เพื่อสร้างทีมสุดแกร่งไว้ผ่านด่าน รวมถึงเอาไว้ดวลกับทีมของผู้เล่นคนอื่นด้วย มาพร้อม ดันเจียนรายวัน และ กิจกรรมพิเศษ ที่จะผลัดเปลี่ยนมาให้เราได้ลองกันเรื่อยๆ


สาวก Idle RPG ที่หลงไหลบรรยากาศสุดคลาสสิค Pixel Heroes เป็นผลงานที่คุณไม่ควรพลาด ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านสโตร์ไทยได้แล้วทั้ง iOS และ Android ใครสนใจเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://pixelheroes-sea.haoplay.com/