Arcana Blade เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิก 2D สบายตา ตัวละครน่ารัก พร้อมเปิดให้เล่นในสโตร์ไทยเฉพาะระบบ Android


มีให้ลองกันใหม่อีกแล้ว Arcana Blade เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิกแนว 2D เรียบง่ายสบายตา แต่สวยงาม ตัวละครน่ารัก พร้อมระบบการพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยสามารถเข้าไปทดสอบความสนุกได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Arcana Blade เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิกแนว 2D เราได้รับบทเป็น ท่านลอร์ด ออกผจญภัยไปในเขาวงกตสุดลี้ลับร่วมกับเหล่า ภูติ สุดแกร่ง ที่เราสามารถอัญเชิญพวกเขามาร่วมทีมเพื่อช่วยเราต่อสู้กับเหล่ามอนส์เตอร์มุ่งสู่พื้นที่ใหม่ๆ และ ตามล่าสมบัติล้ำค่ากลับมา โดยเราจะต้องอัพเกรดความแข็งแกร่งให้ตัวละครหลักผ่านระบบ ค่าสถานะ, Skill ติดตัว และ อุปกรณ์สวมใส่ ให้เราสามารถอัพเกรดกันได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นเรายังเพิ่มความแข็งแกร่งได้ด้วยเหล่า ภูติ ที่พร้อมจะมาช่วยเรารบ ซึ่งเราสามารถ เพิ่มเลเวล ให้เหล่าภูติยิ่งแข็งแกร่งขึ้นได้เช่นกัน


ยังมีระบบเสริมความน่ารักเพิ่มเติมทั้งชุด Costume และ สัตว์เลี้ยง ที่มีให้เราเลือกสะสมมาใช้งานกันตามที่ต้องการได้ รวบรวมทรัพยากรได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ Idle ที่ถึงแม้จะไม่ได้เข้าเล่นเกมส์เราก็ยังมีทรัพยากรใช้เพื่อพัฒนาทีมของเราได้เหมือนกัน นอกจากนั้นยังมีระบบ ดันเจียนทรัพยากร ที่หลากหลายให้เราเข้าเล่นได้ทุกวันเพื่อให้เราสามารถรับทรัพยากรได้อย่างมากมายแม้จะเข้าเล่นเกมส์เพียงไม่กี่นาที


เหล่าสาวกเกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ตามไปร่วมทดสอบความสนุกของ Arcana Blade กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android