ถึงเวลาสัมผัสอย่างเป็นทางการ Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่ Tactic RPG กราฟิกพิกเซลงานดี พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC


ได้เวลาที่เหล่า Voyagers ทั้งหลายจะได้ออกผจญภัยใน Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่ Tactic RPG ที่มีกราฟิกในแนว Pixel คุณภาพสูง ที่เน้นความคลาสสิคทั้ง ระบบการเล่น และ กราฟิก แต่มีการเสริมความน่าเล่นด้วย ตัวละคร ที่ออกแบบน่าได้อย่างยอดเยี่ยม รวมไปถึงการเพิ่มองค์ประกอบในการต่อสู้เพื่อให้มิติการวางแผนการต่อสู้นั้นมีความหลากหลายมากขึ้น ใครชื่นชอบการต่อสู้ที่ต้องชิงไหวชิงพริบไม่ควรพลาดรีบตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC


Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่แนว Tactic RPG ทีมีกราฟิกแนว Pixel จากทีมพัฒนาชั้นยอดอย่าง XD Entertainment ถึงจะใช้กราฟิกแนว Pixel แต่มีการเลือกใช้สี และ มีรายละเอียดที่ยอดเยี่ยม มีตัวละครที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม โดยตัวละครแต่ละคนนั้นเราสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งด้วยการเพิ่ม เลเวล, ดาว, คลาส, skill และ อุปกรณ์สวมใส่คุณภาพดี เพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งออกเดินทางไปยังด่านเนื้อเรื่องเพื่อเรียนรู้เรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นบนทวีป Rodinia แห่งนี้ บอกเลยว่า สายเสพเนื้อเรื่อง ห้ามพลาด เพราะเนื้อเรื่องของเกมส์นี้จริงจัง และ น่าติดตามมาก


เพิ่มความน่าสนใจในการต่อสู้ด้วยการเพิ่มองค์ประกอบใหม่ๆ อย่าง อุปกรณ์ประกอบฉาก เช่น ลังไม้, ถังระเบิด, พื้นไฟ, การตกจากที่สูง เป็นต้น ด้วยการเพิ่มระบบเหล่านี้เข้ามาทำให้เราสามารถนำมาใช้ร่วมกับการวางแผนแบบที่คุ้นเคย หากในทีมมีตัวละครมี Skill ที่สามารถผลักศัตรูได้ จะช่วยให้เราสามารถผลักศัตรูตกเหว หรือผลักให้กระเด็นไปชนถังระเบิด จะช่วยให้การต่อสู้ง่ายขึ้น ลังไม้ ที่ทำให้เราต้องเสียระยะเดินเพราะต้องเดินขึ้นที่สูงก็สามารถทำลายได้ เพื่อนที่ตามมาจะได้ไม่ต้องเสียระยะเดิน หากเข้าใจระบบต่างๆ เหล่านี้จะช่วยให้เราได้สนุกไปกับการวางแผนที่มีมิติขึ้น


ใครที่หลงไหลในเกมส์แนว Tactic RPG ต้องไม่พลาด รีบตามไปสัมผัสความสนุกของการผจญภัยใน Sword of Convallaria กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/swordofconvallaria