เปิดให้เล่นพรุ่งนี้แล้วนะ Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่ Tactic RPG กราฟิกแนว Pixel พร้อมลุยทั้ง iOS และ Android พรุ่งนี้ 1 ส.ค.


ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าสาวก Tactic RPG จะได้พบกับ Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่ที่หลายคนกำลังรอคอยกันอยู่ จากทีมพัฒนาสัญชาติจีนอย่าง XD Entertainment ที่เน้นความคลาสสิคทั้ง ระบบการเล่น และ กราฟิก แต่มีการเสริมความน่าเล่นด้วย ตัวละคร ที่ออกแบบน่าได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังได้ Hitoshi Sakimoto นักแต่งเพลงสำหรับเกมส์คอนโซลชื่อดัง มาเป็นผู้แต่งเรื่องเพลงประกอบให้ด้วย พร้อมเปิดให้บริการพรุ่งนี้ 1 สิงหาคม 2567 ทั้งระบบ iOS และ Android ตั้งแต่เช้าประมาณ 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่แนว Tactic RPG ทีมีกราฟิกแนว Pixel จากทีมพัฒนาชั้นยอดอย่าง XD Entertainment ที่ใช้กราฟิกในแนว Pixel แต่มีการ เลือกใช้สี และ รายละเอียดที่ยอดเยี่ยม มีตัวละครที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามให้เราได้สะสมมากมาย และ สามารถอัพเกรดตัวละครที่ได้มาให้เก่งขึ้นด้วยการเพิ่ม เลเวล, ดาว, คลาส และ skill ออกผจญภัยในทวีป Rodinia โดยเราจะเป็นส่วนหนึ่งของ Iria ประเทศเล็กๆ ที่มีแร่ล้ำค่า Luxite จึงทำให้ประเทศต่างๆ ต้องการที่จะเข้าแทรกแซงเพื่อหวังยึดแผ่นดินแห่งนี้ เราจึงต้องออกเดินทางเพื่อทวงคืนความสงบสุข


สาวก Tactic RPG เตรียมตั้งนาฬิกาปลุกรอตื่นมาดาวน์โหลด Sword of Convallaria กันแต่เช้าได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android พรุ่งนี้ 1 สิงหาคม 2567 เวลา 7.00 น.