X-Samkok เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG สะสมขุนพลสามก๊กสร้างทีมสุดแกร่ง พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android


สาวกสามก๊กถึงเวลาออกเดินทาง X-Samkok เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่รวบรวมเหล่าขุนพลสามก๊กมาออกแบบใหม่ในสไตล์ที่มีความ แฟนตาซี และ ทันสมัยมากขึ้น ที่มาพร้อมทั้งการ วางกลยุทธตั้งแต่ขั้นตอนการจัดทีม พัฒนาขุนพลคู่ใจให้แข็งแกร่ง และ ระบบการเล่นที่คุ้นเคยสำหรับเกมเมอร์สายมือถือ พร้อมเปิดให้บริการในไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


X-Samkok เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG แนวสะสมตัวละครที่เราจะได้พบกับเหล่าขุนพลสามก๊กที่แข็งแกร่ง มาให้เราได้สุ่มหามาสร้างเป็นทีมชั้นยอดเพื่อออกผจญภัยในด่านต่างๆ นอกจากเราจะต้องพยายามสุ่มหาตัวละครระดับสูง หากเรายังมีตัวละครที่ไม่ได้มีระดับสูง เรายังสามารถพัฒนาทั้ง เลเวล, เพิ่มระดับ, เพิ่มดาว เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้ตัวละครที่เรามีได้เช่นกัน นอกจากนั้นเรายังเพิ่มพลังให้พวกเขาด้วยการหา ตัวละครที่มีความสัมพันธ์กัน มาร่วมทีม หรือ การจัดทัพ ตามที่ระบบได้กำหนดเองก็จะช่วยเพิ่มพลังให้ทีมได้เช่นเดียวกัน


ระบบการต่อสู้ที่นอกเหนือจากการลุย ด่านเนื้อเรื่อง ยังมีระบบช่วยรวบรวมทรัพยากรที่จะช่วยให้เราสามารถพัฒนาตัวละครได้ง่ายขึ้นด้วยระบบ Idle และ การส่งตัวละครไปทำเควสต์พิเศษ ที่จะช่วยรวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นได้อย่างสบาย นอกจากนั้นยังมีดันเจียนพิเศษอย่าง ดันเจียนทดสอบ, อารักขาเกงจิ๋ว, เพลิงผาแดง, บุกเมืองยึดดินแดน และ สมรภูมิเฮาโล สำหรับสายต่อสู้ที่ชอบวัดความสามารถกับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็มีระบบสังเวียนที่มีโหมดแยกย่อยให้เราได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในรูปแบบต่างๆ ทั้ง อารีน่า, ล่าแดนจงหยวน, สังเวียนสุดยอด, รูปทัพคว้าชัย, คว้าชัยสุดยอด และ รูปทัพเก้าแดน


เหล่าสาวกผู้หลงไหลในการเล่นเกมส์แนว Idle RPG ต้องไม่พลาดที่จะเข้าทดสอบ X-Samkok ยิ่งหากเป็นแฟนสามก๊กยิ่งไม่ควรพลาดตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android