Supervillain Wanted เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG พร้อมเปิดให้บริการในไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


สร้างทีมสุดแกร่งจากเหล่าวายร้ายกับ Supervillain Wanted จากทีมพัฒนา Supervillain Labs เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ให้เราพัฒนาตัวละครหลักไปพร้อมกับการรวบรวมเหล่าวายร้ายที่มีค่าหัวมาร่วมทีมออกผจญภัยกู้โลก พร้อมเปิดให้ได้สัมผัสกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Supervillain Wanted เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ให้เราสร้างทีมจากเหล่าวายร้าย โดยจะมีตัวละครหลักให้เราต้องดูแลเลี้ยงดูทั้งการเพิ่ม ค่าสเตตัสต่างๆ, การเลื่อนตำแหน่ง และ การสุ่มหาอุปกรณ์สวมใส่หลากหลายชนิด หรือแม้แต่การจัดทีมร่วมกับเหล่าวายร้ายที่สุ่มมาได้เองก็ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครหลักของเราได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นตัวละครหลักของเราเองก็ สามารถที่จะเปลี่ยน Class ไปได้หลากหลายเส้นทาง


เราสามารถสร้างทีมจากการรวบรวมเหล่า Super Villain ซึ่งเป็นตัวละครเหล่าวายร้ายสุดแกร่งที่มีให้เราสะสมมากมาย รวมไปถึงเหล่า SideKick สัตว์คู่หูสุดน่ารักของเหล่าตัวละครที่จะช่วยเสริมพลังให้เหล่าวายร้ายในทีมได้อีกขึ้น การพัฒนาเลเวลของ Super Villain นั้นจะทำได้เมื่อสะสมตัวละครนั้นได้ตามจำนวนที่กำหนด เมื่อ สุ่มหาตัวละคร เพิ่มขึ้นถึงจำนวนที่กำหนดตู้สุ่มจะเพิ่มเลเวลขึ้น โอกาสที่จะได้ตัวละครเลเวลสูงขึ้นก็จะเพิ่มขึ้นตาม


สาวก Idle RPG ที่ชอบความเรียบง่ายเล่นสบายๆ ต้องไม่พลาดที่จะทดสอบ Supervillain Wanted ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android