Bad Girl’s Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ตัวละครสาวน้อยสุดน่ารักมาสร้างทีมผจญภัย เปิดให้เล่นบน Android แล้ว


พร้อมเปิดให้บริการในไทยแล้วกับ Bad Girl’s Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG รวบรวมสาวน้อยสุดน่ารักมาสร้างทีมที่แข็งแกร่ง จากผู้ให้บริการ Gamepub พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์สาวก Android เข้าเล่นได้ก่อน ส่วนชาว iOS รอเล่นกันได้ในอีกไม่ช้า


Bad Girl’s Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่มีเหล่า ตัวละครสาวๆ สุดน่ารัก มาให้เราได้สะสมเพื่อสร้างทีมออกผจญภัยร่วมกับตัวละครหลักของเราที่สามารถพัฒนาได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดทั้ง ค่าสถานะ, Skill โจมตี, ที่สามารถเลือกมาใช้ได้อย่างไม่มีเงื่อนไข การ สวมใส่อุปกรณ์, การแปลงกายสู่ร่างเทพ รวมถึงการสุ่มหาเพื่อนร่วมทีมที่แข็งแกร่ง การผสมผสาน Skill และ เพื่อนร่วมทีมสุดแกร่ง จะช่วยให้การผจญภัยของเราง่ายขึ้น


มาพร้อมระบบด้วยดันเจี้ยนมากมายไม่ใช่แค่โหมดเนื้อเรื่องอย่าง Company Dungeon,Boss Battle, Grade-Up Dungeon, Equipment Dungeon, Upgrade Dungeon, Breakthrough Dungeon และ Relic Dungeon นอกจากนั้นสำหรับผู้เล่นที่สามารถขึ้นเป็น ตัวท็อปของเซิร์ฟเวอร์ 3 อันดับแรก ตัวละครของพวกเขาจะขึ้นไปปรากฏในหน้าแรกของเกมส์ด้วย


สาวก Idle RPG ที่ชื่นชอบตัวละครสาวน่ารัก ในบรรยากาศกราฟิกที่สวยงามตามไปลอง Bad Girl’s Adventure กันได้แล้วบนระบบ Android ส่วนชาว iOS รอเจอกันได้ในช่วงปลายเดือน