Summon & Merge 2 เกมส์มือถือใหม่แนว Match 3 ผสมผสานการจัดทีม กราฟิกสวยสบายตา ระบบการเล่นหลากหลาย พร้อมเปิด OBT บน Android แล้ว


ใครชื่นชอบความหลากหลายต้องไม่พลาด Summon & Merge 2 เกมส์มือถือใหม่ที่ได้ผสมผสานระบบการเล่นหลายรูปแบบไว้ในเกมส์เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเกมส์กระดานแนว Monopoly การแก้ปริศนาแนว Match 3 หรือการสะสมตัวละครมาสร้างทีมตามแบบ RPG ที่ทั้งหมดนั้นจะมีความสำคัญในการพัฒนาตัวเราไปในจุดที่แตกต่างกัน พร้อมเปิด OBT บน Android แล้ว


Summon & Merge 2 เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle ที่มีรูปแบบการเล่นที่ผสมผสานกันหลากหลายแนวทั้ง Monopoly, Match 3 และ การจัดทีมตัวละคร โดยเริ่มต้นเกมส์จะแนะนำระบบกระดาน Monopoly ที่เราจะต้อง ทอยเต๋าเพื่อเดินบนกระดาน รับทรัพยากรณ์ที่สำคัญอย่าง เหรียญทอง เป็นหลัก นอกจากนั้นบนกระดานยังมีอีเว้นท์ให้เราได้เจอทั้งการบัพการได้รับเหรียญทอง แต่บางครั้งก็อาจเจออีเว้นท์ที่ลดเหรียญทองได้ด้วย


ระบบการผ่านด่านเนื้อเรื่อง ที่ไม่เหมือนใคร เราสามารถจัดทีมได้จากตัวละครที่มี แต่จะได้ตัวละครระดับไหนเราจะต้องเข้าเล่นในโหมด Match 3 เสียก่อน เมื่อเรียงได้ 3 ตัวขึ้นไป จะทำให้เราได้ตัวละครในระดับที่สูงขึ้นมาใช้ นอกจากนั้นยังมี โหมดมินิเกมส์ อย่าง โหมดไม่มีที่สิ้นสุด, ธารน้ำแข็งซิลเวอร์รัน, ถ้ำคริสตัล, วิหารแห่งความมืด และ โรงเรียนวิชาเวทย์


ใครอยากหาอะไรที่แปลกใหม่ไม่จำเจสามารถดาวน์โหลด Summon & Merge 2 มาทดสอบความสนุก พร้อมเรียนรู้ระบบการเล่นที่แปลกใหม่กันได้แล้ววันนี้ในช่วง OBT บนระบบ Android ได้แล้ววันนี้