Pixel Heroes Idle เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG กราฟิกสวย ตัวละครน่ารัก พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว


กราฟิกสวย ตัวละครน่ารัก เล่นเพลินกับ Pixel Heroes Idle เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ออกผจญภัยในดินแดนแฟนตาซีฉากหลังแสนสวยงามด้วยบรรยากาศกราฟิกแบบ Pixel สามารถเข้าเล่นได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Pixel Heroes Idle เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่มีการใช้กราฟิกแนว Pixel ให้บรรยากาศความคลาสสิคแต่มีความละเอียดที่สูงขึ้น พร้อมการออกแบบตัวละครสุดเท่ห์ตามแบบผู้กล้าในโลกแฟนตาซี ที่จะมีทั้งแนว นักดาบ, นักฆ่า, นักเวทย์ หรือ นักธนู เป็นต้น สนุกไปกับการผสมผสานตัวละครสายต่างๆ สร้างทีมสุดแกร่ง อัพเกรดตัวละครได้ทั้งการ เพิ่มเลเวล, เพิ่มดาว, สวมใส่อุปกรณ์สวมใส่ และ การปรับ Potential เสริมพลังเฉพาะด้านให้กับตัวละคร นอกจากนั้นเรายังเพิ่มพลังให้ทีมด้วยการอัพเกรด ค่าสถานะทั้ง การโจมตี, เลือด, อัตราคริ เป็นต้น


นอกจากการผ่านด่านในโหมดเนื้อเรื่องที่ฉากจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามดินแดนที่เราไปถึง นอกจากนั้นยังมีดันเจียนทรัพยากรที่หลากหลายให้เราได้เข้าท้าทายรับทรัพยากรหลากหลายทั้ง Mimic Lair, Skull Castle, Hog Warren, Jungle Maze, Golem Cave และ Rune Mine ที่จะปลดล็อคเมื่อเราทำเควสต์ได้ถึงบทที่กำหนดไว้ นอกจากนั้นยังมีโหมด PVP ให้เราได้ลองฝีมือกับทีมของผู้เล่นคนอื่นด้วย


เหล่าสาวกเกมส์มือถือแนว Idle RPG ตามไปทดสอบความสนุกของ Pixel Heroes Idle กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android