BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant เกมใหม่จาก Com2uS ประกาศคอนเฟิร์มเปิดตัวรอบ Global 7 ส.ค. นี้

– ‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant‘ เกมใหม่จาก Com2uS จะเริ่มเปิดให้บริการกว่า 170 ประเทศทั่วโลก 7 สิงหาคมนี้
– เดินทางรอบโลกไปกับเหล่า TinyTAN เพื่อสัมผัสประสบการณ์ทำ อาหารพื้นเมือง เช่น บิบิมบับ และ สเต็ก
– เปิดให้บริการใน 11 ภาษา เช่น ไทย อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น พร้อมจัด กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า ใน Google, Apple และ One Store

BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant‘ เกมจำลองการทำอาหาร ผลงานใหม่จาก Com2uS (CEO นัมแจกวาน) ยืนยันวันเปิดตัว Global 7 สิงหาคมนี้

การร่วมมือกันระหว่าง Grampus (CEO คิมจีอิน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกมทำอาหารที่ประสบความสำเร็จจากเกม ‘Cooking Adventure‘ และ ‘My Little Chef‘ ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 33,000,000 ครั้ง และ ‘TinyTAN‘ ตัวละครจากวง BTS ทำให้ได้รับความสนใจไปทั่วโลก

ตัวเกมจะพาคุณท่องเที่ยวไปยังเมืองต่างๆ ทั่วโลกพร้อมกับเหล่า TinyTAN และมอบความสุขให้กับผู้คนทั่วโลกโดยการทำ อาหารประจำเมือง ให้ลูกค้า เช่น บิบิมบับ (กรุงโซล), สเต็ก (นิวยอร์ก) และ นาซีโกเร็ง (บาหลี) เป็นต้น เพียงแค่แตะหน้าจอ ไม่ว่าใครก็สามารถสนุกไปกับเกมได้อย่างง่ายๆ ทั้งยังเนื้อหาสะสมต่างๆ ที่ผู้เล่นจะได้พบกับ โฟโต้การ์ดตัวละคร TinyTAN และ ตกแต่งเวที TinyTAN ด้วยตัวเอง และ สามารถฟัง เพลงของ BTS บนเวทีที่ผู้เล่นตกแต่งเองได้อีกด้วย

BTS Cooking On‘ จะเปิดให้บริการรอบ Global ใน 170 ประเทศ 7 สิงหาคมนี้ พร้อมเสิร์ฟรูปแบบเกมที่สนุกสนานผสมผสานความน่ารักของ ‘TinyTAN‘ และให้บริการทั้งหมด 11 ภาษา เช่น ภาษาไทย ภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน ภาษาเยอรมัน และ ภาษาฝรั่งเศส เป็นต้น

ในขณะเดียวกัน Com2uS ได้จัดกิจกรรมลงทะเบียนเกม ‘BTS Cooking On‘ ใน Google Play Store, Apple App Store, One Store และยังมีกิจกรรมยืนยันการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับ Google Gift Card และหากร่วมโพสต์ข้อความให้กำลังใจผ่านช่องทาง SNS ส่วนตัว (Facebook, X, Instagram) ของคุณพร้อมติดแท็ก ‘#BCO_Preregister’ และยืนยันการเข้าร่วมผ่านฟอร์ม Google ก็จะได้ลุ้นรับไอเท็มโฟโต้การ์ด TinyTAN อีกด้วย

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Com2uS ได้เข้าร่วมงาน ‘South by Southwest 2024‘ ซึ่งเป็นเทศกาลศิลปะที่ครอบคลุมที่สุดในโลก จัดขึ้นที่เมืองเท็กซัส สหรัฐอเมริกา โดย Grampus ผู้พัฒนาเกมได้จัดกิจกรรมและโปรแกรมมากมายเพื่อเหล่าผู้เข้าชมและได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม

คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้าและข้อมูลเกม ‘BTS Cooking On‘ เกมจำลองทำอาหารที่คุณจะได้พบปะกับเหล่า TinyTAN สุดน่ารัก ที่กำลังจะมาพบกับแฟนๆ ได้ทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียหลักของเกม

ติดตามข่าวสารของเกมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ

เว็บไซต์หลักของ BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant: https://btscookingon.com/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Facebook: www.facebook.com/BTSCookingOnEN/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant X: https://twitter.com/btscookingon
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant Instagram: www.instagram.com/btscookingon/
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant YouTube: www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ
BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant TikTok: www.tiktok.com/@btscookingon