Game of Thrones: Legends RPG เกมส์มือถือใหม่ Puzzle RPG จากซีรีย์ GOT เปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android


สาวก Game of Thrones มีเกมส์ใหม่มาให้เล่นกันอีกแล้วกับ Game of Thrones: Legends RPG เกมส์มือถือใหม่ Puzzle RPG ที่จะพาเราไปสะสมตัวละครจากซีรีย์ดังมาสร้างทีมออกผจญภัยในรูปแบบการต่อสู้ด้วย Match 3 ติดตามเนื้อเรื่องที่จะพาคุณเดินทางลึกเข้าไปใน Westeros การต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงคืนอันยาวนานเริ่มต้นขึ้นแล้ว ออกผจญภัยได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Game of Thrones: Legends RPG เกมส์มือถือใหม่ Puzzle RPG ที่นำเหล่าตัวละครในฝันของคุณจากซีรีส์ Game of Thrones และ House of the Dragon เช่น Jon Snow, Daenerys Targaryen, Tyrion Lannister, Rhaenyra Targaryen และ อีกมากมาย ที่เราสามารถนำพวกเขามาพัฒนาทั้งการ เพิ่มเลเวล, เพิ่มดาว, อัพเกรด Skill รวมทีมตัวละครในฝัน ออกต่อสู้ในดินแดน Westeros ด้วยการต่อสู้แนว Match 3 ผสมผสานการใช้ Skill ของแต่ละตัวละคร


สนุกไปกับ การสร้างเมือง แบบง่ายเพื่อ สร้างอาคารไว้รวบรวมทรัพยากร ที่จำเป็นทั้ง หิน เหล็ก และ เหรียญทอง เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาทีม และ ตัวละครของเรา เมื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งแล้วจะมี ระบบ Raid ที่เราสามารถสู้กับทีมของผู้เล่นคนอื่นเพื่อวัดความแข็งแกร่งของทีมเราได้


ใครเป็นสาวก Game of Thrones คิดถึงเรื่องราวการผจญภัยในดินแดน Westeros ร่วมกับเหล่าตัวละครในฝันตามไปสนุกกับ Game of Thrones: Legends RPG กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/gameofthroneslegends